Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân con đâm chết cha dượng ở Sài Gòn

(DNVN) - Trường khai, bị cha dượng la mắng vì tối ngày ăn nhậu không ngủ được nên đã dùng dao thái lan đâm cha dượng gục trên vũng máu, tử vong.

Ngày 31/8, Công an Q.Bình Tân (TP. HCM) cho biết đang tạm giữ nghi phạm Lê Văn Trường (16 tuổi, ngụ tỉnh Cần Thơ, tạm trú Q. Bình Tân) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Đối tượng Lê Văn Trường. Ảnh báo VOV.

Nạn nhân là người cha dượng, ông Phan Mỹ Đô (39 tuổi, ngụ tỉnh Cần Thơ, tạm trú Q. Bình Tân). Tại cơ quan điều tra, Trường thừa nhận toàn bộ hành vi giết người. Báo Infonet thông tin.

Trường khai nhận khoảng 16h30 ngày 28/8, sau cuộc nhậu với nhóm bạn, Cường về phòng trọ của mẹ (bà Huỳnh Thị Sến, 47 tuổi, ngụ Cần Thơ) tại tại dãy nhà trọ số 17/18/15/1 đường Liên khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân để ngủ.

Thấy con về trong tình trạng ngà ngà say, ông Đô trên gác bước xuống, vừa đi vừa cằn nhằn: “Mày tối ngày đi nhậu hoài!” khiến Trường khó chịu. Chưa kịp chợp mắt, Trường lại tiếp tục nghe bố dượng lẩm bẩm chửi.

Bực mình, Trường không ngủ được liền đi xuống bếp lấy con dao Thái Lan lên đâm vào người ông Đô khiến ông Đô gục xuống. Hoảng hốt, bà Sến đã xông vào can ngăn và hô hoán. 

Anh Nguyễn Văn Tú (33 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) gần đó chạy đến tước dao của Trường quăng vào chậu kiểng. Ông Đô được đi cấp cứu tại bệnh viện Thống Nhất cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

 

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vụ án mạng xảy ra vào chiều 28/8, tại khu dãy phòng trọ tại số 17/18/15/1 đường liên khu 5-6, khu phố 9, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân,TP. HCM. Người đàn ông bị đâm chết được xác định tên là Phan Mỹ Đô.

Bà Nga chủ nhà trọ nghe tiếng la hét, kêu cứu thất thanh từ dãy nhà trọ vội mở cửa chạy ra. Lúc này, bà Nga thấy ông Đô người đầy máu, hai tay ôm ngực ngồi trên ghế đá ngã gục xuống đất. 

Nghi can đâm ông Đô được cho là thanh niên tên Trường. Gây án xong, người này chạy vào phòng trọ của mẹ mình và ngồi thu mình trong góc phòng. Tiếp nhận tin báo, Công an Q.Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tạm giữ đối tượng Trường để điều tra.

Được biết, ông Đô là chồng sau của bà Huỳnh Thị Sến (mẹ của Trường). Ông Đô và bà Sến thuê trọ ở đây gần 6 năm, thỉnh thoảng Trường có ghé phòng trọ của mẹ để thăm. 

Nên đọc




Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo