Xã hội

Hé lộ nguyên nhân lan can trường sập khiến hàng chục học sinh bị thương

Qua tìm hiểu, dãy nhà xảy ra vụ tai nạn khiến 16 học sinh bị thương phải nhập viện đã có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng.

Tính đến thời điểm này, 16 học sinh trường Tiểu học Văn Môn (huyện Yên Phong, Bắc Ninh) vẫn đang được điều trị tích cực trong khi các cơ quan chức năng khẩn trương tìm hiểu nguyên nhân vụ sập lan can trường.

Theo Báo Kiến thức, trường Tiểu học Văn Môn được xây dựng từ năm 1995 nên nhiều hạng mục, công trình đã xuống cấp. Tại dãy nhà xảy ra vụ tai nạn khiến các cháu khối lớp 5 bị thương cũng đã có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng.

Tại hiện trường, ngoài khu lan can đã bị đổ sập, một số trụ cột còn sót lại đã có dấu hiệu nứt vỡ, nhiều trụ lộ cả những thanh sắt hoen gỉ khi vôi vữa đã bị mục, bở ra.

Hành lang nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 16 học sinh bị thương (Ảnh VTV).

Trước đó, GDVN đưa tin, vào khoảng hơn 13 giờ chiều ngày 11/12, khi chuẩn bị vào lớp học, một số học sinh chơi đùa ngoài lan can tầng 2 thì bất ngờ bị ngã văng xuống đất do lan can đổ sập.

Được biết, khi chơi đùa, các học sinh nam có xô đẩy nhau vào lan can ban công tầng 2, sau đó lan can bị bục ra khiến các học sinh theo đà ngã nhào xuống đất. Theo báo cáo, các học sinh bị thương đều là học sinh nam, học sinh bị nặng nhất là vỡ xương thái dương. 

Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện (Ảnh Kiến thức).

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp theo Báo Kiến thức, GDVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo