Quốc tế

Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng của mỹ nhân "Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai

(DNVN) - Trong điện thoại, Pratyusha Banerjee nói rõ rằng mình và gia đình bị dọa giết. Thông tin này khiến nhiều người nghi ngờ đằng sau cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" có người đứng sau lưng...

Theo báo Khám Phá, mới đây, nội dung mới nhất của cuộc gọi vừa được tiết lộ khiến nhiều người bàng hoàng. Trong điện thoại, Pratyusha Banerjee nói rõ rằng mình và gia đình bị dọa giết. Thông tin này khiến nhiều người nghi ngờ đằng sau cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" có người đứng sau lưng.

Lộ thêm cuộc hội thoại của Pratyusha Banerjee và Rahul.

Pratyusha Banerjee nói: "Em đang rất sợ. Em nhận được những lời dọa giết. Bố mẹ cũng nhận được những lời đe dọa. Cuộc đời tôi còn gì nữa đây?". Đáp trả lại bạn gái, Rahul nói: "Tất cả những điều đó chẳng có gì". Trước thái độ của bạn trai, Pratyusha Banerjee nói tiếp: "Làm sao anh có thể nói những điều đó chẳng là gì. Ngài Rahul kính mến, xin hãy bỏ cái tự trọng của anh sang một bên đi". Được biết, trong lúc đang nói chuyện, Rahul đã ngắt điện thoại và không tiếp tục cuộc trò chuyện với Pratyusha.

Có một cuộc hội thoại khác của Rahul và Pratyusha Banerjee cũng vừa được tiết lộ trên mặt báo cách đây không lâu. Nữ diễn viên xinh đẹp khẳng định bạn trai lừa dối mình: "Anh là kẻ dối trá. Anh đã lừa tôi. Anh tìm mọi cách để chia sẻ tôi với bố mẹ. Giờ anh hãy xem tôi sẽ làm gì". Đáp trả lại bạn gái, Rahul nói: "Chuyện gì xảy ra với em vậy? Anh sẽ nói chuyện với em khi về nhà. Anh đang trên đường đi. Cho tới lúc anh về thì đừng có làm bất cứ điều gì".

Cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee khiến cả làng giải trí Bollywood chấn động. Nữ diễn viên được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 1/4/2016. 

Vụ việc xung quanh cái chết của nữ diễn viên trẻ Pratyusha Banerjee, người thủ vai chính trong phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi dường như vẫn chưa đi đến hồi kết. 

Vấn đề được người đọc quan tâm hiện nay là nam diễn viên Rahul Raj Singh, bạn trai của Pratyusha có thật sự là nguyên nhân chính dẫn đến bi kịch này hay không và nữ diễn viên đã phải chịu đựng những gì trong thời gian yêu đương với người đàn ông này. Một phần câu trả lời có thể được giải đáp trong phiên tòa đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tới.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo