Xã hội

Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh vụ bố giết 2 con rồi tự tử ở An Giang

(DNVN) - Thư tuyệt mệnh để lại có nội dung vợ chồng Bình cãi nhau vì ghen tuông. Vợ anh này bỏ ra ngoài thuê nhà trọ ở mấy ngày nay thì xảy ra vụ việc đau lòng...

Tin tức cho hay, chiều tối ngày 5/6, cơ quan công an tỉnh An Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến 3 cha con tử vong tại tổ 4, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên.

3 nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Xuân Bình (SN 1985), Nguyễn Ngọc Xuân Anh (SN 2008) và Nguyễn Ngọc Xuân Phương (SN 2012, cả hai là con ruột anh Bình).

Công anh khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Zing.vn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 5/6, người dân phát hiện 3 cha con anh Bình chết trong nhà nên gọi điện báo cho công an. Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT công an tỉnh An Giang đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra. 

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường thì phát hiện trên lầu anh Nguyễn Xuân Bình treo cổ tự tử. Gần đó có lá thư tuyệt mệnh của Bình. Hai bé gái chết trên giường với nghi vấn bị đầu độc bằng hóa chất.

"Cha vợ Bình đi tập thể dục về thì phát hiện hai cháu ngoại thiệt mạng. Bình được công an phát hiện treo cổ trong phòng ngủ trên lầu. Thư tuyệt mệnh để lại có nội dung vợ chồng Bình cãi nhau vì ghen tuông. Vợ anh này bỏ ra ngoài thuê nhà trọ ở mấy ngày nay thì xảy ra vụ việc", một cán bộ điều tra chia sẻ với báo Zing.vn.

Được biết, nạn nhân Nguyễn Xuân Bình là cựu cầu thủ đội bóng đá An Giang, đá ở vị trí trung vệ. Sau khi cưới vợ, Bình giải nghệ về mở cửa hàng bán điện gia dụng ở TP Long Xuyên.

Theo người dân xã Mỹ Khánh, vợ chồng Bình có cuộc sống khá giả. Có thể vì mâu thuẫn với vợ mà Bình sát hại hai con còn kết liễu đời mình.

 

Vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo