Xã hội

HEINEKEN COUNTDOWN PARTY: Hàng ngàn khán giả chờ đợi để được “chạm tới tương lai”

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục – địa điểm được ví như Time Square của New York, gần 500.000 khán giả thủ đô tiếp tục được đắm chìm trong không khí âm nhạc sôi động cùng Heineken Countdown Party 2017. Họ cùng nhau đón chờ khoảng khắc ý nghĩa nhất trong năm.

Sự góp mặt của dàn sao “khủng” V-biz

Chương trình gồm nhiều hoạt động trình diễn thú vị, đỉnh cao đến từ dàn sao V-biz và các DJ tên tuổi, lừng danh. Chúng ta có thể điểm qua những ngôi sao xuất hiện tại Heineken Countdown Party lần này: Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Tuấn Hưng, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, DJ Mari Ferrari, DJ SlimV, DJ DuongK, New York Style, Rapper Boogie, MC Nguyên Khang…

 

Concept ấn tượng, độc đáo

Trong vai trò nhân vật dẫn truyện và cũng chính là hiện thân công nghệ của tương lai, robot đã đưa khán giả du ngoạn từ vùng đất của hiện tại tới những viễn cảnh tương lai đầy màu sắc và cùng dẫn dắt khán giả khám phá tương lai. Với những công nghệ trình diễn tối tân, hiện đại bậc nhất, đơn vị tổ chức Veba đã đưa khán giả lên một đỉnh cao mới trong việc thưởng thức âm nhạc.

(Ảnh: Veba)

“Mỗi dịp Countdown là một bầu không khí hoàn toàn mới, năm 2017 là năm thứ 10 liên tiếp tổ chức các chương trình Countdown khổng lồ tại Hà Nội của Veba. Lần này, không khí năm mới được thổi bùng lên qua những giai điệu hết sức sôi động trong màn trình diễn của các DJ lừng danh cùng hiệu ứng của âm thanh, ánh sáng đẳng cấp. Sân khấu với thiết kế độc đáo chưa từng có tại Việt nam, mang đến cho khán giả những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơnđại diện đơn vị tổ chức Veba hào hứng chia sẻ. 

 



Giới trẻ Hà Nội đã hòa nhịp cùng nhau hơn 4 giờ đồng hồ, để cùng “chạm” vào những cảm xúc tương lai. Khán giả đã thực sự sống trong niềm hân hoan trong đêm nhạc chào đón năm mới, Heineken Countdown Party 2017 khép lại với màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc như một lời chúc năm mới tới toàn bộ khán giả thủ đô.

Tống Mỹ Thiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo