Pháp luật

Hẹn nhau trên facebook, 66 thanh niên tụ tập đua xe trái phép

Một nhóm thanh thiếu niên hẹn nhau trên facebook tụ tập và cổ vũ đua xe từ Cần Thơ đến Hậu Giang thì bị công an bố trí chặn bắt.

Ngày 16/5, Phòng Cảnh sát đường bộ (PC67) Công an TP Cần Thơ đã lập biên bản xử lý đối với 66 thanh thiếu niên (có 2 nữ) về hành vi tụ tập cổ vũ đua xe trái phép, báo Người lao động đưa tin.

Những thanh thiếu niên bị tạm giữ vì tụ tập đua xe trái phép Ảnh: Ca Linh

Theo thông tin ban đầu, tối 15/5, công an nhận tin báo có nhiều nhóm thanh niên đến từ các tỉnh Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ... hẹn hò nhau qua mạng xã hội để tổ chức đua xe và cổ vũ đua xe trái phép tại khu vực cầu Trắng (giáp ranh giữa Cần Thơ và Hậu Giang).

Sau đó, Phòng cảnh sát đường bộ Công an TP Cần Thơ đã phối hợp với các lực lượng liên quan triển khai lực lượng bố trí chặn bắt trên các tuyến đường xung quanh nơi sắp diễn ra đua xe. Hàng loạt trinh hoá trang được bố trí, tiếp cận nhóm thanh niên đang tổ chức cổ vũ, tổ chức đua xe này.

Đến rạng sáng, công an đã vây bắt thành công thanh niên đang tìm cách tẩu thoát trên các tuyến tỉnh lộ và quốc lộ. Cảnh sát đã tạm giữ 66 thanh thiếu niên liên quan cùng 42 phương tiện. Theo công an, những thanh niên này có tuổi từ 16 đến dưới 26, ngụ nhiều tỉnh ở miền Tây, báo Dân Việt đưa tin.

Cảnh sát đã tạm giữ 42 xe, trong số đó có nhiều xe đã được độ lại để chuyên dùng đua xe.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người lao động, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo