Xã hội

Hết hồn với thanh niên muốn thử cảm giác được chôn sống

(DNVN) - Để có được kỷ lục Guinness, một thanh niên tự nguyện chôn sống mình 10 phút dưới mộ.

Một thanh niên ở Đức Châu (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) đã tự nguyện nằm dưới mộ trong khoảng 10 phút để trải nghiệm cảm giác chết như thế nào.

China Daily đưa tin, Wang Lei, 24 tuổi, vừa thử thách bản thân bằng cách chôn mình dưới đất, nín thở trong 11 phút và 48 giây dưới mộ trước khi được mọi người bới đất đưa anh lên.

 Ngày 20/6, Màn trải nghiệm chôn sống diễn ra trong  một chương trình thực tế do đài truyền hình địa phương tổ chức ở thành phố Đức Châu tỉnh Sơn Đông.

Thử thách bản thân bằng cách chôn mình dưới đất, nín thở trong 11 phút và 48 giây.Thử thách bản thân bằng cách chôn mình dưới đất, nín thở trong 11 phút và 48 giây.

Trước khi bước vào thử thách mạo hiểm đấy, Wang đã hít một hơi thật sâu và sau đó nằm trong bể hình chữ nhật xây bằng gạch có chiều dài vừa với thân hình anh. Các nhân viên ở ngoài hỗ trợ xúc đất lấp mộ cho Wang.

Theo thỏa thuận ban đầu của thử thách mạo hiểm, thử thách được kết thúc khi Wang nằm dưới mộ 10 phút. Sau hơn 10 phút của thử thách, Wang được đưa lên và sơ cứu cho tới khi có thể đứng dậy được.

Ngoài nằm dưới mộ, Wang cũng đã thử sức với màn cõng người khác đi chân trần trên mảnh sành, kéo ô tô ằng sợi dây gắn với dao kề cổ.

Được biết, mục đích của Wang chơi trò chơi mạo hiểm như thể là để lập kỷ lục Guinness.

Trâm Moon
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo