Pháp luật

Hết tiền ăn nhậu, nam thanh niên rủ bạn đi trộm cắp ôtô

Thấy ôtô tải đỗ ven đường vẫn để chìa quá, Dũng thấy "ngon ăn" nên đã ăn trộm và lái xe đi hơn 100km để tiêu thụ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h ngày 24-8, Cấn Văn Dũng (SN 1984, trú tại xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội) và Nguyễn Văn Sơn (SN 1994, trú tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) sau khi đi uống rượu cùng bạn bè, đã về nghỉ ngơi tại nhà nghỉ ở xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

Khi đang nằm Dũng bỗng nói với Sơn: “Đi xem có kiếm được đồng nào không”, cả cặp đôi chẳng ai nói thêm câu nào nữa đã tự hiểu là đi tìm xem nhà ai sơ hở tài sản gì để trộm cắp. Lúc này, Sơn gật đầu đồng ý, báo ANTĐ đưa tin.

Nguyễn Văn Sơn (trái) và  Cấn Văn Dũng tại cơ quan Công an. Ảnh: ANTĐ

Đến xã Chàng Sơn (huyện Thạch Thất), hai người phát hiện một ôtô tải không có ai ở trong nhưng cắm chìa khóa, thùng xe chở lượng lớn gỗ thành phẩm. Thấy “dễ ăn”, Dũng nhảy lên lái và bảo Sơn về nhà ngủ.

Hai tiếng sau, Dũng đi đến trạm thu phí cao tốc Hà Nội - Bắc Giang nhưng không còn tiền mua vé nên gọi điện thoại cho người bạn tên Hùng đến cứu trợ. Hùng lại rủ thêm Sơn, báo VnExpress đưa tin.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự, CAH Thạch Thất nhanh chóng tổ chức điều tra, truy bắt các đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong ngày hôm sau, phát hiện các đối tượng đang trên đường lái chiếc ô tô trộm cắp đến Bắc Giang để tiêu thụ gỗ, lực lượng CAH Thạch Thất phối hợp cùng Công an tỉnh Bắc Giang đã phục kích, bắt giữ được các đối tượng.

Hiện Cơ quan CSĐT - CAH Thạch Thất đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo