Pháp luật

Hết tình cảm, đột nhập vào nhà tình nhân trộm cắp

Sau một thời gian mặn nồng, đối tượng cắt đứt tình cảm với người tình và tìm cách đột nhập vào nhà người này trộm cắp tài sản

Ngày 8/3, Công an huyện Long Điền tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Phi Hoàng (46 tuổi, trú tại xã An Ngãi, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản, theo tin tức trên báo Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh báo Tuổi trẻ. 

Do có quen biết từ trước với bà Nguyễn Thị D. (41 tuổi, trú tại xã An Ngãi, huyện Long Điền) nên Hoàng biết chỗ bà D. hay cất tiền, từ đó nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Khoảng 20h ngày 7/2, Hoàng đột nhập vào nhà chị Dung lấy trộm 65 triệu đồng.

Sau đó, bà D. phát hiện số tiền để trong tủ nhà mình đã mất nên báo với công an. Qua điều tra truy xét, công an xác định Hoàng là nghi can của vụ trộm vì trước đây Hoàng có mối quan hệ tình cảm với bà D. nhưng sau tết giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn và cắt đứt quan hệ, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Trong khi đó, với nghề làm thuê cho một tàu cá, thu nhập ít nhưng Hoàng lại vừa mới mua một chiếc xe máy đắt tiền. Công an huyện Long Điền triệu tập Hoàng đến làm việc và Hoàng đã thừa nhận hành vi lấy trộm tài sản của bà D.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Bà Rịa - Vũng Tàu)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo