Quốc tế

Hezbollah tố quân đội Syria nã 55 tên lửa vào Cao nguyên Golan

(DNVN)-Theo Tổng thư ký phong trào Hezbollah Sayyed Hassan Nasrallah, quân đội Syria đã nã 55 tên lửa vào Cao nguyên Golan chứ không phải là 20 quả tên lửa mà giới chức Israel khẳng định trước đó.

"Đây là lần đầu tiên các vị trí chiếm đóng ở Cao nguyên Golan bị oanh tạc như vậy. Israel khẳng định rằng, chỉ 20 tên lửa được nã xuống, trong đó một số đã bị bắn hạ. Tuy nhiên, sự thật là 50 quả, trong đó một số là tên lửa hạng nặng, đã được nã vào nhiều vị trí quân sự, gây ra tiếng nổ lớn, buộc tất cả người dân ở Golan và một số tại Bắc Israel tìm nơi trú ẩn trong sợ hãi", Tổng thư ký phong trào Hezbollah Sayyed Hassan Nasrallah cho biết.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Iraq phá hủy trung tâm chỉ huy IS ở Syria, Israel tố Iran tài trợ chiến dịch bạo lực của Hamas tại Gaza

Tổng thư ký phong trào Hezbollah Sayyed Hassan Nasrallah.

Lãnh đạo Hezbollah nhấn mạnh rằng, vụ tấn công tên lửa này là một trong những hành động trả đũa các hành động của Israel tại Syria.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Mỹ ra yêu sách với Triều Tiên, bé gái 9 tuổi tham gia đánh bom liên hoàn tại Indonesia

Ông Nasrallah cho biết thêm, báo cáo về 23 người Iran và quân đội Syria thiệt mạng là hậu quả cuộc không kích mới nhất của Israel chống lại Syria là không chính xác.

>> Xem thêm: CHIẾN SỰ SYRIA

Theo lãnh đạo Hezbollah, cuộc tấn công của Israel gây thiệt hại nhỏ cho lực lượng ủng hộ Iran bên trong quốc gia này.

 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo