Xã hội

Hiện trường hoang tàn sau vụ cháy lớn ở xưởng nhựa Trung Văn

Ngọn lửa bao trùm quanh xưởng nhựa ở làng Trung Văn khiến toàn bộ khu xưởng bị thiêu rụi. Khói độc từ vải sợi, nilon, xốp nhựa bốc mù mịt, khét lẹt nhưng các chiến sĩ PCCC vẫn lao vào khống chế.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 20h15 tối 2/12, một xưởng tái chế nhựa tại ngõ 80, phố Đại Linh, phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Ngay khi phát hiện ra cháy những người trong xưởng đã vội vã chạy ra ngoài thoát thân và nhanh chóng báo cho lực lượng PCCC đến xử lý. Nhận được thông tin, ít phút sau lực lượng PCCC khu vực đã có mặt và nhanh chóng tổ chức dập lửa. Tuy nhiên, do trong xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy, nên ngọn lửa càng bốc lên dữ dội, công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Lửa bên trong xưởng bốc cháy dữ dội kèm theo cột khói cao hàng chục mét nghi ngút, đứng từ xa cũng thấy đỏ rực.

Đến 23h đêm cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được dập tắt. Tuy nhiên, gần như toàn bộ khu xưởng đã bị lửa thiêu rụi. Hiện tại vẫn chưa biết chính xác mức thiệt hại do đám cháy gây ra. May mắn không có tổn thất về người.

Hiện trường hoang tàn sau vụ cháy: (Nguồn ảnh: PL TP.HCM, Vietnamplus)

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo