Xã hội

Hiện trường kinh hoàng vụ ôtô 'điên' gây tai nạn liên hoàn

Tối ngày 7/3, trên đường Nguyễn Văn Cừ đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, một xe ôtô 'điên' đã tông liên tiếp vào 8 xe máy khiến nhiều người bị thương.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 20h30 tối 7/3, xe ôtô nhãn hiệu Toyota Yaris lưu thông trên cầu Chương Dương theo hướng về đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội), khi vừa qua cầu được khoảng 150m thì bất ngờ đâm liên tiếp vào 8 xe máy, 1 xe đạp điện đi cùng chiều khiến nhiều người nhập viện. Trong đó có một nam thanh niên bị thương nặng nhất, xương đùi gãy thành 3.

Chia sẻ với PV Thời đại, ông Hùng - nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, tiếng động sau va chạm rất lớn khiến nhiều người dân trong khu phố hốt hoảng. "Tôi thấy chiếc ô tô do người đàn ông trung tuổi điều khiển đi từ cầu Chương Dương xuống thì bất ngờ mất lái đâm vào một số người đi cùng chiều rồi lao lên vỉa hè, tông vào nhiều người và phương tiện đang dừng đỗ", ông Hùng nhớ lại.

Theo ông Hùng, sau khi gây tai nạn, lái xe hốt hoảng rời khỏi hiện trường. Người dân cũng nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc trên, Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, cơ động Công an quận Long Biên cho biết, bước đầu xác định có 6 người bị thương và đã được đưa vào bệnh viện. Tuy người điều khiển ô tô đã trốn khỏi hiện trường, song cơ quan chức năng đã xác định được người liên quan đến vụ tai nạn này.

Công an quận Long Biên đang khẩn trương phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, tổ chức phân luồng giao thông, xử lý sự việc theo quy định pháp luật.

Hiện trường kinh hoàng của vụ tai nạn:

Chiếc xe gây tai nạn đã đâm liên tiếp vào 8 xe máy và 1 xe đạp. Ảnh: Otofun, Internet

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thời Đại, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo