Xã hội

Hiện trường kinh hoàng vụ sập tường ở trường Tiểu học

Một hộ dân ở ngõ 128C Đại La (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội) bị phen hú vía vì bức tường của trường Tiểu học Đồng Tâm gần đó bất ngờ đổ sập trước cửa nhà.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h đêm 23/8, trong lúc công nhân đang thi công phá dỡ công trình tại trường Tiểu học Đồng Tâm (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội) thì bất ngờ bức tường trên tầng 3 của công trình đổ sập xuống. Một mảng gạch vữa lớn rơi vào trước cửa nhà số 35 ngõ 128C Đại La khiến cửa ngôi nhà này bị hỏng, theo tin tức trên báo Dân trí.

 Hiện trường sập tường ở trường tiểu học Đồng Tâm. Ảnh Thời đại

Chia sẻ với báo chí, anh Nguyễn Đức Hiếu, chủ ngôi nhà số 35 nói trên tỏ ra rất bức xúc và mong muốn chính quyền địa phương cần khẩn trương vào cuộc, nếu không đảm bảo an toàn cần tạm dừng thi công. Cũng theo anh Hiếu, may mắn thời điểm đó không có người qua lại khu vực này nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Được biết, Trường tiểu học Đồng Tâm đang trong quá trình xây sửa. Trong thời gian này trường đã thuê địa điểm tại nơi khác để hoạt động. Đơn vị thi công là công ty cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng Hà Tây. Đại diện chủ đầu tư cũng có mặt ngay sau đó để tiến hành lập biên bản, theo báo Thời đại.

Anh Nguyễn Xuân Hoàng, đại diện chủ đầu tư cũng có mặt ngay sau đó để tiến hành lập biên bản và cho biết sẽ có trách nhiệm khắc phục hậu quả, đảm bảo an toàn mới thi công lại. Hiện trường vụ sập tường vụ sập trường tiển học Đồng Tâm được báo Dân trí ghi lại:



Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Thời đại)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo