Xã hội

Hiện trường kinh hoàng vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Cú va chạm mạnh khiến xe khách và xe tải đều hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng khắp mặt đường. Các ghế nằm của xe khách bi xô lệch hoàn toàn. Đặc biệt, nhiều người trên xe khách bị thương.

Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội – Lào Cai xảy ra vào khoảng 00h20 ngày 8/9. Thời điểm trên, chiếc xe khách mang BKS 25B – 001.. lưu thông theo hướng Hà Nội – Lai Châu trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Khi xe chạy đến Km135 thuộc địa phận tỉnh Yên Bái đã va chạm với chiếc xe tải đi ngược chiều.

Cú va chạm mạnh khiến xe khách và xe tải đều hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng khắp mặt đường. Các ghế nằm của xe khách bi xô lệch hoàn toàn. Đặc biệt, nhiều người trên xe khách bị thương. Theo thông tin ghi nhận, có 8 hành khách bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu, báo GĐVN đưa tin.

ông Nguyễn Anh Hưng, quyền Giám đốc Trung tâm quản lý đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai thông tin thêm, thời điểm xảy ra va chạm, xe khách có 14 người, những người may mắn không bị thương đã được nhà xe bố trí lên xe khác để tiếp tục hành trình.

Nhận được thông tin, Ban quản lý tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai đã cử người đến hiện trường để cùng với lực lượng chức năng xử lý vụ việc, đưa người đi cấp cứu, báo PL TP.HCM đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn được các PV ghi lại:

Đầu xe khách biến dạng sau va chạm. Ảnh: GĐVN

Tài xế xe tải mắc kẹt trong cabin. Ảnh: PLO

Vụ tai nạn khiến 8 người bị thương. Ảnh: KP

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PLO
Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐVN, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo