Xã hội

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn làm 8 người chết

(DNVN) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khi chiếc xe khách đổ đèo Prenn thì tông vào công nhân làm việc bên đường, đâm ôtô 30 chỗ ngược chiều làm 8 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h15 ngày 19/6, xe khách 52 chỗ của công ty du lịch Lê Mỹ di chuyển từ TP. Đà Lạt xuống đèo Prenn thì mất kiểm soát, tông vào một công nhân làm đường rồi tông tiếp vào hông xe khách 32 chỗ của hãng Thanh Lịch đi từ hướng đèo Prenn về TP Đà Lạt. Tài xế của xe Lê Mỹ chết tại chỗ. Trên xe Lê Mỹ không có hành khách.

Vụ tai nạn làm 8 người chết gồm công nhân làm đường, tài xế xe Lê Mỹ và 6 hành khách trên xe Thanh Lịch. Trong số đó, có 3 giáo viên trường PTTH Phan Bội Châu (Phan Thiết, Bình Thuận) được xác định danh tính ban đầu là Dung (giáo viên dạy môn Toán), Quỳnh (giáo viên dạy môn Văn) và Liên (giáo viên dạy môn Giáo dục công dân). 

Được biết nhóm 4 giáo viên tổ chức đi du lịch Đà Lạt thì gặp nạn. Hiện Ban giám hiệu trường THPT Phan Bội Châu đã tổ chức đoàn công tác đến hiện trường vụ tai nạn.

Theo báo Tuổi Trẻ, vị trí xảy ra tai nạn ở khúc đường đang sửa nên diện tích mặt đường lưu thông chỉ còn 2/3 so với bình thường. Đến thời điểm này, các hành khách bị thương vẫn chưa được đưa hết về các bệnh viện gần đó. Hiện tại, xe cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng và bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ đang lần lượt đưa hành khách bị thương về bệnh viện.

Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, giám đốc công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã huy động toàn bộ lực lượng cứu hộ ra hiện trường để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ông Sơn hiện đang đi công tác nhưng ngay lập tức đã ra sân bay để về lại Lâm Đồng để giải quyết vụ việc.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn: 

Ảnh: Báo Tuổi trẻ.
Ảnh: Báo Tri Thức trẻ.
Một số hành khách trong vụ tai nạn được đưa xuống vẫn chưa hết bàng hoàng.
Công tác cứu hộ nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc đang được tiến hành.
Cha mẹ của một nạn nhân vụ tai nạn. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.
Nạn nhân gọi điện báo tin cho người thân trong khi được sơ cứu tại bệnh viện. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo