Pháp luật

Hiệu trưởng gửi tin 'hối lộ tình dục' đến lãnh đạo Sở

Nữ hiệu trưởng trường THCS đã thuê luật sư để tư vấn pháp luật việc gửi tin nhắn có nội dung về "hối lộ tình dục" đến bà Giám đốc Sở GD&ĐT.

Ngày 17/5, bà Trần Thị Kim Châu, Hiệu trưởng trường THCS Trà Lân (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho bết, bà  đã mời luật sư vào cuộc để bảo vệ, tư vấn pháp luật cho mình về vụ việc gửi tin nhắn có nội dung liên quan đến vấn đề "hối lộ tình dục" cho bà Nguyễn Thị Kim Chi, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An.

Trước đó, vào ngày 10/4, Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Nghệ An đã làm việc với bà Châu và cho biết bà Châu vi phạm Luật viễn thông và Nghị định 174 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông…


Bà Châu khẳng định, nếu Sở TT &TT tỉnh Nghệ An ra quyết định xử phạt hành chính thì bà sẽ khiếu kiện lên cấp có thẩm quyền cao hơn hoặc khởi kiện quyết định hành chính ra TAND.

 



 

Theo thông tin trước đó, ngày 22/11/2014, bà Trần Thị Kim Châu (Hiệu trưởng Trường THCS Trà Lân, huyện Con Cuông, Nghệ An) dùng điện thoại di động cá nhân nhắn tin đến điện thoại bà Nguyễn Thị Kim Chi - Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An và một số người từng là lãnh đạo Sở GD&ĐT Nghệ An và đang công tác ở Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An.

Nội dung tin nhắn điện thoại được gửi đi: “Vấn nạn hối lộ tình dục đang nhức nhối ở Việt Nam và sắp sửa đưa vào luật. Cô Nguyễn Thị Kim Chi, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An, vừa lên giám đốc đã đưa tài sản tự có của mình để đi… các sếp liên quan. Chắc là muốn leo cao hơn trong kỳ ĐH sắp tới. Cẩn thận phạm pháp đó cô giáo GĐ ạ!”

Sau khi sự việc xảy ra, Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã có công văn đề nghị công an vào cuộc.

 

Thành Vinh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo