Quốc tế

Hillary Clinton bí mật hủy kế hoạch bắn pháo hoa mừng chiến thắng

(DNVN) - Ứng cử viên Hillary Clinton đã âm thầm hủy bắn pháo hoa ăn mừng khi các cuộc thăm dò mới nhất cho thấy Donald Trump có thể giành chiến thắng.

Các nhân viên trong chiến dịch tranh cử của bà Clinton trước đó đã lên kế hoạch ăn mừng chiến thắng cho cựu Ngoại trưởng Mỹ bằng một màn trình diễn pháo hoa kéo dài 2 phút trên sông Hudson, đoạn phía trước trung tâm hội nghị Javits, Manhattan - đây cũng sẽ là nơi bà Clinton và ứng viên phó tổng thống Tim Kaine tập trung cùng người ủng hộ chờ kết quả bỏ phiếu ngày 8/11.

Hillary Clinton bí mật hủy kế hoạch bắn pháo hoa mừng chiến thắng.

Màn bắn pháo hoa dự kiến bắt đầu sớm nhất vào lúc 21h30 (giờ địa phương), chỉ nửa giờ sau khi các điểm bỏ phiếu ở New York đóng cửa và nhiều giờ trước khi các cử tri ở Bờ Tây hết hạn đi bầu. 

Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện thông tin bà Hillary đã hủy bỏ kế hoạch này. "Chúng tôi đã cấp giấy phép bắn pháo hoa song tới thời điểm này chúng tôi tin màn bắn pháo hoa đã bị hủy", New York Post dẫn lời ông Tommy Galati thuộc Sở Cảnh sát New York  tại một buổi họp báo về an ninh trong ngày bầu cử. Ông Galati không nói rõ nguyên nhân khiến bà Hillary đưa ra quyết định trên.

Đầu giờ chiều 8/11 (theo giờ Hà Nội), những cử tri ở 3 thị trấn nhỏ gồm Dixville Notc, Hart's Location và Millsfield thuộc bang New Hampshire của Mỹ đã trở thành những người đầu tiên đi bỏ phiếu trong ngày tổng tuyển cử của nước Mỹ.

Kết quả kiểm phiếu chính thức cho thấy ứng cử viên của đảng Cộng hòa Donald Trump đã vượt lên trên đối thủ đảng Dân chủ Hillary Clinton với tỷ lệ 32 - 25. 

Nên đọc


Thu Phương (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo