Xã hội

HLV Hữu Thắng từ chức: Công Phượng, Xuân Trường lên tiếng

Tiền vệ Lương Xuân Trường mong muốn HLV Hữu Thắng suy nghĩ lại. Công Phượng bất ngờ và gửi lời xin lỗi đến HLV trưởng của U22 Việt Nam sau thất bại thảm hại ở SEA Games.

Ngay trong phòng họp báo sau trận thua U22 Thái Lan 0-3, HLV Hữu Thắng cho biết: “Trước hết, tôi xin thay mặt toàn đội U22 Việt Nam gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến người hâm mộ bóng đá nước nhà. Tất cả đều rất kỳ vọng vào chúng tôi ở kỳ SEA Games này, từ tinh thần cho đến những đóng góp khác. Ngay sau đây tôi xin chính thức từ chức HLV trưởng đội tuyển”.

HLV Hữu Thắng đã xin từ chức. Ảnh: DP

Nhưng điều gây cảm động nhất của ông thầy trẻ là không chút nói về lỗi của cầu thủ: “Tôi mong muốn nhất là lúc này, báo chí và dư luận đừng chỉ trích cầu thủ về mọi thứ. Họ đều còn rất trẻ, tương lai còn dài. Những gì tôi đã làm được hoặc còn thiếu sót, tôi xin chịu hết trách nhiệm”, báo PL TP.HCM đưa tin.

Chia sẻ về quyết định của HLV Hữu Thắng, tiền vệ Lương Xuân Trường nói: “HLV Hữu Thắng đã trao cho em nhiều cơ hội, luôn tin tưởng và là người mà em cảm thấy thoải mái nhất khi được chơi bóng. Bởi vậy, em cảm thấy khá bất ngờ với quyết định đó. Em mong là ông sẽ suy nghĩ lại”.

Trong khi đó, Công Phượng khá bất ngờ và gửi lời xin lỗi đến HLV trưởng của U22 Việt Nam: “Chúng tôi đã thua trận đấu với U22 Thái Lan, tôi rất buồn. Nghe được tin này, tôi cảm thấy rất có lỗi với chú Thắng.

Tôi và toàn đội sẽ xin lỗi chú và người hâm mộ, những người đã đặt kỳ vọng nhưng U22 Việt Nam không làm được. HLV Hữu Thắng cũng có dặn chúng tôi không thể vì một thất bại mà gục ngã. Chắc chắn chúng tôi sẽ thành công trong tương lai”, báo Lao động đưa tin.

Nhiều người cho rằng, sau HLV Hữu Thắng, bầu Đức cũng sẽ nói lời từ chức khỏi chiếc ghế phó chủ tịch VFF.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo