Quốc tế

Hổ Syria đánh dập đầu phiến quân, đoạt thêm căn cứ quan trọng ở Đông Ghouta

(DNVN) - Quân đội Syria được lực lượng Hổ tinh nhuệ dẫn đầu đã đánh bại nhóm phiến quân Jaysh Al-Islam, giành quyền kiểm soát thêm một căn cứ quân sự quan trọng khác ở Đông Ghouta.

Lực lượng Hổ tinh nhuệ của quân đội Syria.

Căn cứ Tiểu đoàn 274 nhiều năm qua đã nằm dưới sự kiểm soát của phiến quân Hồi giáo Jaysh Al-Islam. Quân đội Syria ngày 3/3 tiếp tục giành được những thắng lợi đáng kể ở phía Đông "chảo lửa" Đông Ghouta sau khi đánh bại Jaysh Al-Islam để  giành quyền kiểm soát căn cứ Tiểu đoàn 274. 

Quân đội Syria do lực lượng Hổ dẫn đầu đã bắt đầu cuộc tấn công lớn ở phía Nam Al-Shifouniyah, nhắm vào căn cứ Tiểu đoàn 274 nằm dưới sự kiểm soát của các chiến binh Jaysh Al-Islam.

Không lâu sau đó, lực lượng Hổ tinh nhuệ đã có thể phá vỡ tuyến phòng thủ của Jaysh Al-Islam tại căn cứ Battalion 274, buộc chúng phải rút về phía Bắc Al-Shifouniyah. Với việc kiểm soát được căn cứ Tiểu đoàn 274, quân đội Syria hiện nay có thể bao vây thị trấn Al-Shifouniyah từ hai phía khác nhau.

Căn cứ Tiểu đoàn 274 đã được Jaysh Al-Islam sử dụng để đào tạo tân binh và làm bàn đạp cho các chiến binh của chúng thực hiện các cuộc tấn công quy mô lớn của quân đội Syria. 

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo