Quốc tế

Hổ Syria dũng mãnh rầm rậm tới Đông Damascus "hạ gục" phiến quân

(DNVN) - Quân đội Syria vừa phái một số lượng lớn các lực lượng ưu tú, tinh nhuệ nhất đến Đông Ghouta để khởi động một cuộc tấn công quy mô lớn nhằm xóa sạch khủng bố trong khu vực.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Các nguồn tin chiến trường xác nhận với hãng tin Fars News rằng, quân đội Syria đã điều một số lượng lớn Lực lượng đặc nhiệm Hổ tinh nhuệ từ Idlib tới Đông Ghouta. Ưu tiên hàng đầu của quân đội Syria hiện nay là xóa sạch khủng bố khỏi Đông Ghouta, các nguồn tin cho biết. 
Ngoài ra, quân đội cũng có kế hoạch tấn công khủng bố từ khắp các hướng xung quanh tòa nhà trụ sở tỉnh ở ngoại ô Damascus, khu vực al-Rahbah và Trung tâm Quản lý phương tiện. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: IS chiếm pháo đài chiến lược của phiến quân Syria, Lầu Năm Góc muốn có ngân sách lớn bậc nhất trong lịch sử

Chưa hết, các đơn vị quân đội đang chuẩn bị để thọc sâu vào các khu vực nằm dưới sự kiểm soát của nhóm phiến quân Jeish al-Islam thông qua khu vực al-Marj, đặc biệt là thông qua các vùng al-Nashabiyeh và Hawsh al-Zawaherah.

Các nguồn tin chiến trường cũng tiết lộ trước đó, quân đội đã tấn công vào các vị trí của 2 nhóm khủng bố chính ở Đông Ghouta và xóa sổ chúng khỏi nhiều vị trí để mở rộng khu vực giải phóng xung quanh các làng mạc, thị trấn mà chính phủ đang nắm quyền kiểm soát.

Cụ thể, quân đội đã tấn công các sào huyệt của Ahrar al-Sham và Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở phía tây bắc thị trấn Arbin ở Đông Ghouta và kiểm soát tòa nhà al-Nofous, Nhà thờ Hồi giáo lớn Abdul Rahman Bin Aowf ​​và tòa nhà Công ty Lebanon-Jordan.

Cũng như vậy, pháo binh và máy bay của quân đội đã làm dấy lên các vị trí của những người khủng bố ở Arbin, giết chết hoặc làm bị thương một số lượng lớn những chiến binh. Tương tự, lực lượng pháo binh và máy bay của quân đội Syria cũng tấn công dồn dập các vị trí của khủng bố ở Arbin, tiêu diệt và làm bị thương một số lượng lớn các chiến binh.

 

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo