Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu sản phẩm nông, lâm, thủy
Quy hoạch nêu ra một số các giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện các mục tiêu, bao gồm: Nhà nước hỗ trợ và tạo điều kiện cho doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tiêu chuẩn chất lượng các sản phẩm nông, lâm, thủy sản xuất khẩu chủ lực; phát triển mở rộng thị trường nội địa, nhất là các khu du lịch, đô thị và khu dân cư lớn. Ưu tiên làm đường ở các vùng cao, miền núi; mở mang giao thông lên các vùng gò đồi nhằm tạo điều kiện phát triển các khu công nghiệp, đô thị.
Ngoài ra, Nhà nước cũng tạo điều kiện và hỗ trợ các xã xây dựng, đầu tư phát triển hệ thống các chợ đầu mối, tạo điều kiện cho kinh tế hộ gia đình mở rộng quy mô trang trại, hỗ trợ hộ nghèo xóa nghèo và từng bước làm giàu…
Theo PL TP HCM
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

7 tháng, Đà Nẵng xuất siêu hơn 100 triệu USD
Tiền ăn trưa, điện thoại, xăng xe, xếp hạng lao động... có phải đóng BHXH theo Luật BHXH mới không?
Cà phê Việt trước thách thức từ quy định chống mất rừng của EU
Chứng khoán Tiên Phong ORS lỗ hơn 105 tỷ đồng, doanh thu 'bốc hơi' gần một nửa
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 7 tháng tăng 14,7%

5 năm thực thi EVFTA: Hợp tác thương mại giữa Việt Nam và EU tăng trưởng vượt bậc