Pháp luật

Hoa hậu đối mặt với án tử hình vì buôn bán ma túy

(DNVN) - Juliana Lopez Sarrazola, người mẫu từng đoạt giải cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp ở Colombia đang phải đối mặt với án tử hình sau khi bị bắt quả tang đang tàng trữ và vận chuyển ma túy tại Trung Quốc.

Juliana Lopez hiện đang là thần tượng của giới trẻ Colombia khi đồng thời là một hoa khôi, người mẫu, chủ show truyền hình và một vận động viên.
Juliana Lopez hiện đang là thần tượng của giới trẻ Colombia khi đồng thời là một hoa khôi, người mẫu, chủ show truyền hình và một vận động viên.

Theo báo chí Colombia, Juliana Lopez, người từng đoạt giải cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp tại Colombia đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ ở sân bay Bạch Vân, Quảng Châu, hôm 18/7 vừa qua.

Sự việc chỉ được phát hiện sau khi David Munoz, chú của Juliana Lopez, khiếu nại lên cơ quan chức năng Colombia về việc cháu gái mình mất tích. Trước đó, Juliana đã không nói với người nhà về chuyến đi đến Trung Quốc của mình, cũng không đề cập lý do vắng nhà.

Cơ quan Ngoại giao Colombia sau đó trả lời, Juliana bị bắt giữ ở Trung Quốc vì tàng trữ ma túy. Lượng ma túy được cất trong máy tính xách tay của cô gái 22 tuổi này. Cuộc chống buôn lậu ma túy Quảng Châu hôm 22/7 vừa qua cũng đã thông báo cho Lãnh sự quán Colombia ở đây biết về tình hình này. Theo luật pháp Trung Quốc, Juliana hoàn toàn có thể đối mặt với án tù chung thân, hoặc thậm chí là tử hình.

Juliana là thành viên của CLB Las Divas del Futbol. Alejandro Duque, HLV của Las Divas, cho biết Juliana đã lên kế hoạch đi du lịch Trung Quốc từ vài tuần trước. Đây là chuyến đi thứ hai của Juliana đến Trung Quốc trong năm nay.

 

Điều đáng chú ý, Juliana khá nổi tiếng ở Colombia, và là đại diện của nước này trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới.

Thu Phương (Theo Dailymail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo