Quốc tế

Hoa hậu Nga từng bị xúi giục nói xấu ông Trump trước bầu cử

Người đẹp Nga Oksana Fedorova thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 do ông Donald Trump tổ chức đã tuyên bố với Sputnik rằng, trong chiến dịch bầu cử tổng thống Mỹ cô nhiều lần được yêu cầu bôi nhọ ông Trump, nhưng những nỗ lực này đều vô ích.

"Trong chiến dịch tranh cử, tôi đã nhiều bị các phương tiện truyền thông nước ngoài quấy rầy tìm cách gài bẫy và moi móc thông tin gây mất uy tín cho ông Trump, nhưng để lại trong tôi lại là những ấn tượng rất tích cực và thú vị sau giao tiếp và làm việc với ông ấy. Trump chứng tỏ mình là một người đàn ông đáng trọng với những cử chỉ hào phóng và cởi mở. Ông Trump có một gia đình tuyệt vời, con cái," cô Fedorova nói.

Người đẹp Nga lưu ý rằng, nhà tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ" từ  năm 1996 đến năm 2015 Donald Trump bày tỏ sự quan tâm với cô và những chuyến đi của cô.

"Trợ lý của ông trong công ty là một phụ nữ Nga kể với tôi rằng, bà làm việc với ông Trump đã 35 năm, điều đó nói lên rất nhiều," cô Fedorova cho biết, theo Sputnik.

Người đẹp Nga Oksana Fedorova.

Trước đó, ngày 9/11 (giờ Việt Nam), cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ lần thứ 45 khép lại với chiến thắng dành cho ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump. Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã giành 289 phiếu đại cử tri (tính tới đêm 8/11 theo giờ Mỹ), vượt qua mốc 270, để đắc cử Tổng thống Mỹ. Trong khi đó, đối thủ của ông, ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton, chỉ giành được 218 phiếu.

Đây được xem là một kết quả bất ngờ bởi trong các cuộc thăm dò trước ngày 8/11, đa số đều dự đoán cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ sẽ giành chiến thắng. Cuộc bầu cử tổng thống lần thứ 45 này được nhận xét có tính khốc liệt nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Ông Donald John Trump sinh ngày 14/6/1946 tại thành phố New York trong một gia đình tài phiệt nức tiếng. Ông là con thứ tư trong gia đình có năm anh chị em. Cha của ông là Fred Trump - một doanh nhân buôn bán bất động sản. Trước khi đắc cử Tổng thống Mỹ, ông Trump được mệnh danh là ông trùm bất động sản của Hoa Kỳ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo