Pháp luật

Hoa hậu Phương Nga thần sắc tươi tỉnh hầu tòa lần 2

Sáng 22/6, Hoa hậu Phương Nga hầu tòa lần 2 về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Phương Nga thần sắc tươi tỉnh, mỉm cười khi nhìn người thân.

8h30 sáng nay (22/6), TAND TP.HCM đưa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP. Hà Nội) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM) ra xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, theo tin tức trên báo Infonet. 

Trước và trong phiên tòa xét xử, hoa hậu Phương Nga mỉm cười mỗi khi chào và nhìn lại người thân. Phiên tòa sơ thẩm ngày 22/6 do thẩm phán Vũ Thanh Lâm làm chủ tọa.

Hoa hậu Phương Nga thần sắc tươi tỉnh hầu tòa. Ảnh Zing news

Theo cáo trạng, Nga và ông Mỹ quen biết nhau qua mạng xã hội vào năm 2009. Phương Nga giới thiệu với ông Mỹ là mình có quan hệ tốt với nhiều người trong giới địa ốc nên có thể mua bất động sản với giá rẻ.

Sau đó, Nga đã giới thiệu lần lượt cho ông Mỹ mua 3 căn nhà với giá rẻ hơn thị trường. Nhưng sau khi ông Mỹ chuyển 16,5 tỷ đồng mua nhà đã bị Nga chiếm đoạt. Nhiều lần đòi tiền không được, tháng 4/2014, ông Mỹ đã làm đơn tố cáo đến công an.

Sau khi Viện KSND TP.HCM công bố xong cáo trạng, vào 10h, HĐXX tuyên bố chuyển sang phần xét hỏi. Chủ toạ quyết định tách riêng phần xét hỏi của hai bị cáo, hoa hậu Phương Nga được giải vào phòng cách ly, báo Zing news đưa tin.

HĐXX tiến hành xét hỏi bị cáo Thuỳ Dung. Ông Cao Toàn Mỹ tỏ ra bất ngờ khi Dung khai những tin nhắn yêu thương mà ông Mỹ gửi cho Phương Nga trước HĐXX. 

Dung khai vì không muốn Nga bị phanh phui, buộc tội bán dâm khi trong tài khoản ngân hàng có nhiều tiền, nên bị cáo này đã cho bạn thân mượn 2 tài khoản khác để nhận tiền mà ông Mỹ gửi đến.

 

Dung nói rằng vì phải chịu áp lực từ cơ quan điều tra, người dân địa phương và ở chính người yêu của mình, nên trong quá trình tra cô luôn nhận tội. Dung còn khai nhận: "Khi bị cáo nói mình bị oan, muốn đổi lời khai, cơ quan điều tra nói rằng các kết quả điều tra đã rất rõ ràng".

Lúc 9h, luật sư bào chữa cho Phương Nga trình các chứng cứ mới lên chủ toạ, trong đó gồm những email, các đoạn ghi âm mà mẹ của bị cáo là bà Hồ Mai Phương và cơ quan điều tra cung cấp.

Luật sư Phạm Công Hùng, cựu thẩm phán TAND Tối cao tại TP.HCM, người bào chữ cho hoa hậu Phương Nga không chấp nhận việc xem bà Hồ Mai Phương đến dự phiên toà với tư cách là mẹ của bị cáo Phương Nga. Luật sư cho rằng bà Mai Phương chính là nhân chứng của vụ án này khi cung cấp các chứng cứ quan trọng có liên quan đến vụ án.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo