Pháp luật

Hoa khôi trùm đường dây bán dâm nghìn USD từng nói không với scandal

Trước khi bị bắt vì môi giới mại dâm, Phạm Thị Thanh Hiền nói muốn giữ hình ảnh trong sáng, tập trung phát triển nghệ thuật.

Thông tin Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền - người được biết đến với lối sống "sạch", luôn nói không với scandal và Á khôi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017 Nguyễn Thị Ngọc bị Công an TP. HCM bắt giữ trong đường dây môi giới, bán dâm nghìn đô gây xôn xao cộng đồng. Được biết, ngoài việc bán dâm cho các đại gia, Hiền còn là "tú bà" môi giới cho những chân dài khác bán dâm, báo Dân việt.

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền

Thực tế, cơ quan công an bắt giữ không ít những sự vụ liên quan đến việc gái trẻ bán dâm, kích dục. Gần đây nhất là sự vụ chủ quán cà phê ở Hà Tĩnh "nuôi" thêm gái mại dâm núp bóng nhân viên phục vụ để đi khách bị công an trên địa bàn triệt phá. 

Giá mỗi lần "mây mưa" từ 150.000 - 200.000 đồng/lượt. Hay vụ "chân dài" 19 tuổi là nhân viên của một công ty giải khát ở ngoại ô Sài Gòn bị lực lượng chức năng bắt khi đang kích dục cho khách nam với giá 150.000 đồng...

Chính điều này khiến nhiều người không khỏi băn khoăn về mục đích đi tham gia thi cuộc thi sắc đẹp của chân dài Phạm Thị Thanh Hiền, Nguyễn Thị Ngọc và nhiều người đẹp vướng vòng lao lý vì tội bán dâm. Không ít ý kiến cho rằng, nhờ có danh hiệu tại cuộc thi sắc đẹp giúp chân dài thu về giá bán dâm nghìn đô.

Bởi, khi đã có danh hiệu Hoa khôi, Á khôi được nhiều đại gia săn đón, mỗi lần Hiền, Ngọc đi khách có giá ít nhất là 1.000 USD thay vì nhận số tiền chỉ khoảng 150.000 - 200.000 đồng/lượt như những cô gái bình thường bán dâm bị cơ quan công an bắt giữ khai nhận.

Trước đó ngày 15/8, Đội cảnh sát phòng chống mại dâm, Công an TP.HCM phối hợp cùng Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội ập vào kiểm tra nhiều khách sạn ở đường 3/2, quận 10 và Phạm Hồng Thái, quận 1, theo báo Đất việt.

 

Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Những cô gái khai đang là người mẫu, diễn viên nghiệp dư... Để "vui vẻ" với họ, khách làng chơi phải trả từ 700 đến 2.500 USD. Họ được chị em Tiền và Ngọc giới thiệu khách để cải thiện thu nhập.

Theo điều tra, Hiền môi giới cho cô B. là một diễn viên điện ảnh có tiếng bán dâm cho khách với giá 2.500 USD/lần ở một khách sạn tại Q.1). Ngoài việc tổ chức cho người đẹp bán dâm trong TP, các tú bà còn điều gái đi tỉnh bán dâm theo hình thức sex tour tận Nha Trang, Phú Quốc…

Nếu các “đại gia”có nhu cầu người đẹp đi sex tour  ở nước ngoài trong khu vực Đông Nam Á với giá 1.000 USD/ngày/người. Đặc biệt Hiền và Ngọc còn trực trực tiếp bán dâm cho các “đại gia” khi có nhu cầu.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Đất việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo