Pháp luật

Hoãn phiên xử “bầu Kiên”: Bị cáo "kẻ khóc, người cười"

Sau khi phiên tòa xử Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm tạm hoãn, rời khỏi phòng xử án ra xe về trại giam, bị cáo Kiên thì tươi cười với người thân, còn bị cáo Yến mặt cúi gằm khóc.

Bị cáo Nguyễn Đức Kiên nở nụ cười với người thân trước khi lên xe trở lại trại giam.

14h30 phút chiều 16/4, sau khi tạm dừng phiên tòa để hội ý, Chủ tọa phiên tòa, thẩm phán Nguyễn Hữu Chính đã công bố quyết định tạm hoãn phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm. 

HĐXX cho hay đã xem xét đơn đề nghị của bị cáo Trần Xuân Giá (SN 1939, nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng ACB). HĐXX công bố quyết định hoãn phiên tòa vì bị cáo Trần Xuân Giá đã có đơn xin hoãn phiên tòa đi chữa bệnh, đơn có xác nhận của bệnh viện, là hoàn toàn phù hợp.

Việc hoãn phiên tòa là hoàn toàn khách quan và đúng với quy định của pháp luật. Thời gian phiên tòa xét xử Nguyễn Đức Kiên sẽ được công bố trong thời gian tới.

Ngay sau khi phiên tòa tạm hoãn, các bị cáo được lực lượng cảnh sát hỗ trợ tư pháp nhanh chóng đưa ra xe chuyên dụng đưa về trại giam. Ra khỏi phòng xử án, khuôn mặt bị cáo Nguyễn Đức Kiên (SN 1964, nguyên Chủ tịch đầu tư Ngân hàng ACB) rất tươi. Thậm chí bị cáo Kiên còn nở nụ cười với người thân.

Trái với vẻ mặt tươi cười của bị cáo Kiên, bị cáo Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1969, nguyên kế toán trưởng Công ty ACBI) vừa khóc vừa lấy tay che mặt trước ống kính của rất nhiều phóng viên.

Còn bị cáo Trần Ngọc Thanh (SN 1952, nguyên giám đốc Công ty ACBI) thì giơ tay để che mặt trước ống kính của các phóng viên trước khi được áp giải lên chiếc xe chuyên dụng trở lại trại giam.

PV ghi lại hình ảnh các bị cáo được cảnh sát áp giải từ phòng xét xử ra xe chuyên dụng chiều 16/4:

Bị cáo Nguyễn Đức KiênHuỳnh Thị Huyền Như (trái) mặt lạnh khi cảnh sát áp giải lên xe về trại giamBị cáo Nguyễn Thị Hải Yến (phải) cúi khócBị cáo Trần Ngọc Thanh

Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo