Xã hội

Hoàng Hà Mobile đóng lại seal IPhone 7, nhưng tư vấn mới 100%?

Thời gian qua, báo PLVN nhận được thông tin bạn đọc phản ánh về việc Hoàng Hà Moblie (Công ty Cổ phần Xây dựng Đầu tư và Thương mại Hoàng Hà) bán sản phẩm Iphone 7 xách tay có vấn đề về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.

Sản phẩm IPhone 7 được giới thiệu trên website của Hoàng Hà mobile.

Trước thông tin trên, PV báo PLVN đã tới các cửa hàng bán điện thoại di động của Hoàng Hà Mobile để xác minh thông tin bạn đọc phản ánh. 

Tại đây, nhân viên tư vấn bán hàng cho chúng tôi biết, hiện tại Hoàng Hà Mobile đang bán sản phẩm iPhone 7 xách tay với giá hơn 17 triệu đồng/ sản phẩm. Cùng với đó, nhân viên này cũng cho biết, những sản phẩm IPhone khi được xách tay về Việt Nam đều đã được mở niêm phong hộp rồi sau đó có thể đóng lại như mới (đóng lại Seal).

Quản trị viên của Hoàng Hà Mobile tư vấn với khách hàng sản phẩm IP 7 được nhập khẩu ở thị trường Hong Koong!

Mặt khác, trên website chính thức của Hoàng Hà Mobile tại địa chỉ: Hoanghamobile.com, một số quản trị viên của website cho biết những sản phẩm Iphone 7 được bán tại Hoàng Hà mobile là sản phẩm mới 100% và được nhập khẩu từ thị trường HongKong (?!)

Và đây là sản phẩm mới 100%, chưa active.

Trước đó, trên nhiều diễn đàn về công nghệ đã nêu ra những bất cập khi khách hàng sử dụng những sản phẩm smartphone xách tay đó là có thể bị thay đổi phụ kiện chính hãng, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, các nghĩa vụ về thuế cũng không được thực hiện.

Trước thông tin trên, báo PLVN đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc trên để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

 

Theo PLVN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo