Xã hội

Hoảng hồn bé trai 2 tuổi tìm mẹ, rơi từ tầng 3 xuống đất

Khi phụ huynh vắng nhà, bé trai 2 tuổi tự mình trèo ra cửa sổ rồi té xuống làm người đi đường hoảng hồn, như may mắn bé trai vẫn an toàn.

Khoảnh khắc thót tim bắt đầu khi cô nữ sinh tiểu học cố gắng chạy đến chụp đứa trẻ, rơi xuống từ tòa nhà cao tầng ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vào ngày 9/5, theo tin tức trên báo Phụ nữ TP. HCM. 

Khoảnh khắc bé trai 2 tuổi rơi xuống đất và được học sinh giúp đỡ. Ảnh liveleak.

Cảnh quay từ camera an ninh cho thấy cậu bé 2 tuổi rơi xuống chiếc túi đựng hàng ở yên sau của một chiếc xe máy, trong lúc cô nữ sinh đưa tay ra đỡ.

Theo Henan Daily, cậu bé hai tuổi trèo lên cửa sổ trong nhà của mình ở tầng ba và hét lên 'mẹ'. Chỗ cửa sổ tầng 3 nơi cậu bé đứng không được rào chắn an toàn nên đã xảy ra sự việc gây hốt hoảng trong khu dân cư, báo Gia đình & Xã hội đưa tin.

Vì không có lưới an toàn nên cậu bé bị ngã xuống một túi rác gần đó, dù cố gắng chạy đến đỡ nhưng cô bé trong video ghi lại vẫn thất bại. Được biết, cô bé Chen Keyu, một học sinh tiểu học Trường Xingyang đã phát hiện ra cậu bé đã rơi và rất lo lắng. Khi vồ hụt cậu bé, em đã vội vã đỡ cậu bé lên và kêu cứu.

Trong video, khi kêu cứu, cô bé Chen đã nhận được sự giúp đỡ của một người phụ nữ mặc váy đỏ. Hiện tại sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương, cậu bé 2 tuổi đã không bị thương tích gì.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Phụ nữ TP.HCM, Gia đình & Xã hội)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo