Xã hội

Hoảng hồn nam thanh niên chết trên ghế sô pha dưới gầm cầu

(DNVN) - Sáng 30/7, người phụ nữ hoảng hồn khi phát hiện nam thanh niên miệng trào máu, nằm chết trên ghế sô pha dưới gầm cầu Chợ Cầu, quận Gò Vấp, TP. HCM.

Tin tức trên báo Tiền phong, theo nhân chứng, khoảng 6h sáng nay 30/7, một phụ nữ mở quán bán cà phê sáng ở chân cầu Chợ Cầu, phường 14, quận Gò Vấp, TP. HCM thì thấy nam thanh niên khoảng 28 tuổi nằm trên ghế sô pha dưới gầm cầu.

Thanh niên miệng trào máu, chết trên ghế sô pha dưới gầm cầu. Ảnh báo CAND.

Gọi mãi những không thấy người này cử động, người phụ nữ lại gần kiểm tra thì hoảng hồn khi thấy người này đã chết, miệng đang trào máu nên hô hoán báo công an.

Tại hiện trường nam thanh niên mặc quần jeen, áo trắng ngắn tay nằm ngửa trên ghế sô pha màu đỏ được đặt giữ gầm cầu, trên miệng vẫn còn vết máu đỏ tươi. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho hay, nạn nhân đã xuất hiện tại khu vực này mấy ngày nay, thường lảng vãng tại khu vực chợ Cầu, tối thì đến chiếc ghế sô pha này ngủ. Công an quận Gò Vấp khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo