Xã hội

Hoảng hồn người phụ nữ tử nạn bất ngờ sống lại trên đường đến nhà xác

(DNVN) - Người phụ nữ bị tai nạn giao thông ở Trung Quốc đã được bác sĩ xác định là đã tử vong và đưa đến nhà xác nhưng đã bất ngờ tỉnh dậy trên đường đi khiến nhiều người hoảng sợ.

Southern Metropolis News đưa tin, ngày 27/9, một người phụ nữ đang ngồi trên ghế của xe ba bánh thì bị gặp tai nạn ở Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Vụ va chạm khiến người phụ nữ bị hất văng ra khỏi xe và nằm bất động trên vũng máu.

Người phụ nữ bị cho là đã chết và được phủ khăn xanh lên người.
Người phụ nữ bị cho là đã chết và được phủ tấm vải xanh lên người.

Sau khi sự việc xảy ra, ngay lập tức người phụ nữ được người đi đường gọi xe cấp cứu để đưa đi bệnh viện và cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường để điều tra vụ tai nạn.

Tại đây, các nhân viên y tế xác định nạn nhân đã tử vong tại chỗ và dùng một tấm vải xanh che lên người nạn nhân để đưa tới nhà xác.

Tuy nhiên, khi người phụ nữ đang được chở đến nhà xác thì nhân viên của nhà tang lễ phát hiện cơ thể của cô còn cử động. Các nhân viên nhà xác tỏ ra rất hoảng sợ trước biểu hiện lạ lùng này nên đã nhanh chóng gọi cho các nhân viên y tế quay trở lại để tiếp tục cấp cứu cho nạn nhân.

"Khi đang đưa nạn nhân về nhà xác để chờ người nhà đến nhận diện nhưng trên đường đi người phụ nữ này bỗng nhiên cử động tay chân khiến chúng tôi hoảng sợ. Ngay lập tức, chúng tôi gọi cho các nhân viên y tế quay lại để xác minh xem tình trạng sức khỏe của nạn nhân rồi tiếp tục đưa đi cấp cứu". 

Nạn nhân đã được cấp cứu kịp thời, tuy nhiên do cô đã bị mất rất nhiều máu nên sức khoẻ vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

 

Nên đọc
LƯỜNG PHEN (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo