Xã hội

Hoảng hồn phát hiện 3 thi thể đang phân hủy dưới suối ở Tuyên Quang

Trong lúc đi thăm đồng về, người dân Lang Quán, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) hoảng hồn phát hiện 3 thi thể đang phân hủy dưới suối.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 17h30 ngày 7/8 tại bờ suối thuộc xã Lang Quán, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang).

Ngay lập tức, người dân đã thông báo tới chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Hai thi thể gồm đã xác định được danh tính là Vi Văn Tính (SN 1999), trú tại xóm 17, xã Lang Quán, huyện Yên Sơn và Trần Thị Thương (SN 2001), trú tại xóm Làng Chẩu, xã Thắng Quân, huyện Yên Sơn; còn thi thể 1 nạn nhân nữ chưa xác định được danh tính, báo TTXVN đưa tin.

Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 20h ngày 5/8, 3 thanh niên này cùng nhau rời khỏi nhà, đi cùng một chiếc xe máy. Rất có thể, do đang mưa to nên có thể khi đi qua cầu tràn đã bị lũ cuốn trôi. Khu vực phát hiện 3 thi thể trên chỉ cách cầu khoảng 500m.

Sáng 8/8, trao đổi với phóng viên Khám phá, ông Nguyễn Duy Chung – Chủ tịch UBND xã Lăng Quán cho biết: Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình các nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để phối hợp, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 3 nạn nhân này.

Nên đọc





 
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTXVN, Khám phá)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo