Xã hội

Hoảng hồn phát hiện cụ ông 80 tuổi treo cổ trong cư xá ở TP HCM

(DNVN) - Sáng sớm ngày hôm nay (5/6), nhiều người hốt hoảng khi phát hiện xác một cụ ông treo lơ lửng ở tầng 4 lô E, Cư xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, ngày 5/6, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cụ ông L.V.Đ (khoảng 80 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ ở hành lang tầng bốn, lô E cư xá Thanh Đa (phường 27, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Vào sáng cùng ngày, người dân sống tại cư xá trên mở cửa phòng để xuống phía dưới tập thể dục. Vừa bước ra hành lang, nhiều người hốt hoảng phát hiện cụ ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Zing.vn
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Zing.vn

Trao đổi trên báo Tri thức trẻ, một số người dân cho biết, cụ ông tính khí rất hiền lành, cụ đang sống cùng người thân tại đây. Trước khi xảy ra sự việc, cụ ông có để lại mảnh giấy nói buồn phiền vì bản thân mang bệnh tật.

Ngay lập tức người dân nơi đây đã thông báo cho cơ quan chức năng. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt ngay sau đó và khóc thảm thiết trước sự ra đi quá bất ngờ của ông cụ.

Tại hiện trường, thi thể cụ ông dựa vào tường, dưới chân có một chiếc ghế nhựa, trên cổ còn một sợi dây mảnh nối với thanh sắt trên cao.

Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt thu thập thông tin, điều tra nguyên nhân vụ việc. Thi thể cụ ông sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo