Xã hội

Hoảng hồn phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh trong thùng rác

Đang dọn dẹp ở tại nhà vệ sinh tầng trệt, khu phân xưởng B thì 1 nhân viên dọn vệ sinh phát hiện túi nylon chứa thi thể 2 thai nhi trong thùng rác.

Theo thông tin ban đầu, sự việc được phát hiện vào sáng ngày 12/9 khi  1 nhân viên vệ sinh của công ty TNHH sản xuất giày U.V, đóng ở KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) dọn dẹp tại nhà vệ sinh của phân xưởng B, báo Vietnamnet đưa tin.

Qua tìm hiểu ban đầu được biết, khi nhân viên tạp vụ của Công ty TNHH SX Giày UV đi dọn, kiểm tra các thùng rác tại nhà vệ sinh tầng trệt, khu phân xưởng B công ty, thấy thùng rác trong nhà vệ sinh bất thường, người này đến kiểm tra.

Ảnh minh họa.

Khi nhấc túi rác lên, người này phát hiện dưới đáy có một bọc nylon khác, có máu... Quá hoảng sợ, người này chạy ra ngoài hô hoán rồi cùng các nhân viên khác chạy vào kiểm tra thấy bên trong bọc nylon là hai bé gái sơ sinh.

Sua đó bộ phận y tế của Công ty TNHH SX Giày UV tới kiểm tra và xác nhận bước đầu cả hai bé đều đã tử vong nhưng người còn hơi ấm. Công ty báo Công an phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu để điều tra vụ việc, tìm kiếm mẹ các bé, báo Pháp luật plus đưa tin.

Kết quả khám nghiệm tử thi của Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự (PC54), Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu kết luận hai bé gái đều tử vong trước sinh.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Pháp luật plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo