Xã hội

Hoảng hồn phát hiện xác người đàn ông trôi nổi trên sông Đồng Nai

(DNVN) - Di dạo trên bờ sông, nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện một thi thể nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy trôi nổi trên sông Đồng Nai.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, vào lúc 13h chiều 22/12, nhiều người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên sông Đồng Nai đoạn qua TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nên trình báo cơ quan chức năng.

Vị trí nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Ngay sau đó cơ quan chức năng có mặt tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân đang trong tình trạng phân hủy lên bờ. Nạn nhân được xác định là anh T.T.H. (28 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, trú tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Cũng đưa tin về sự việc, theo nguồn tin từ báo Người Đưa Tin, theo người nhà của anh H. cho biết, suốt nhiều ngày qua thì gia đình đã mất liên lạc với H. và không ai biết H. đi đâu. Nghi có chuyện chẳng lành nên người nhà cũng đã chia nhau đi tìm nhiều nơi nhưng vẫn không thấy.

Đến chiều 22/12 thì gia đình bất ngờ nhận được hung tin là người dân tìm thấy thi thể H. trôi trên sông Đồng Nai. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y thì thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà về lo hậu sự.

Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo