Pháp luật

Hoảng hồn phát hiện xác người không đầu mắc vào cống nước

Đang đi đường, một số người dân ở Kiến Thụy, Hải Phòng bất ngờ phát hiện một xác nam thanh niên mặc quần bò, không có đầu, trôi dạt vào cửa cống đã điện báo cho công an và chính quyền địa phương.

Chiều ngày 16/6, Trung tá Nguyễn Khánh Toàn – Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP. Hải Phòng cho biết, các lực lượng công an đang tích cực điều tra cái chết của một nam thanh niên được phát hiện trên địa bàn huyện Kiến Thụy, theo tin tức trên báo NĐT.

Trước đó, vào 18h ngày 15/6, tại cửa cống Cổ Tiểu, thuộc địa bàn thôn Đoan Xá 3, xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng, một số người dân phát hiện một xác nam thanh niên mặc quần bò, không có đầu, trôi dạt vào cửa cống đã điện báo cho Công an và chính quyền địa phương, báo VOV đưa tin.

Nơi phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Báo NĐT.

Ngay sau đó các cơ quan chức năng đã có mặt, bảo vệ hiện trường, giám định tử thi, xác minh danh tính nạn nhân.

Qua khám nghiêm hiện trường, tử thi, cơ quan chức năng phát hiện một giấy CMND trong túi quần nạn nhân, qua đó xác định nạn nhân là: Vũ Văn Huấn, SN 1990, ĐKTT xóm Thượng, xã Yên Đổ, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên, làm lao động tự do.

Sau khi đã hoàn tất các thủ tục, đến 11h30, ngày 16/6, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Vũ Văn Huấn theo qui định của pháp luật cho gia đình anh đưa về lo mai táng.

Các cơ quan chức năng thành phố Hải Phòng đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NĐT, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo