Xã hội

Hoảng hồn phát người đàn ông mặc áo khoác đỏ treo cổ trên cây

(DNVN) - Khi đi tập thể dục buổi sáng, nhiều người dân đã vô cùng hốt khi phát hiện một người đàn ông mặc áo khoác đã chết trong tư thế treo cổ nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, vụ việc được phát hiện vào lúc 6h sáng ngày 24/12 tại khu vực Bãi Sau (đường Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu).

Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Theo đó, vào thời gian trên người dân tại địa phương đi tập thể dục thì phát hiện thi thể một người đàn ông treo cổ chết trên cây. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Báo Dân Trí cũng đưa tin về vụ việc, theo thông tin ban đầu, thi thể người đàn ông khoảng 40 tuổi, trên người mặc áo khoác màu đỏ, quần bò lửng. Tại hiện trường, cơ quan chức năng không phát hiện ra phương tiện hay giấy tờ tùy thân, điện thoại của nạn nhân.

Theo một người dân tại hiện trường, khoảng 19h ngày 23/12, thấy nạn nhân đi xe ôm tới khu vực này, sau đó vào quán cháo lòng bên đường để ăn tối. Sau khi ăn xong, thì người đàn ông trên đi bộ lên địa điểm phát hiện sự việc và đến sáng thì sự việc xảy ra.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm, tìm nguyên nhân.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo