Xã hội

Hoảng hồn thanh sắt công trình cao gần 40 tầng rơi trúng xe buýt

(DNVN) - Một thanh sắt được cho là chốt của tay cần cẩu tháp đột nhiên rơi từ công trình cao gần 40 tầng xuống xe buýt khiến khách đi xe được một phen hoảng hồn.

Theo tin tức từ báo CAND, sự việc xảy ra khoảng 10h sáng nay, 25/2, trên đường Cầu Giấy, Hà Nội.

Tòa Công trình cao 40 tầng đang thi công xảy ra sự cố rơi chốt sắt tay cẩu. Ảnh: Báo CAND.

Cụ thể, vào thời điểm trên, một chiếc xe buýt đang lưu thông trên đường Cầu Giấy đoạn chạy qua địa bàn phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì bất ngờ bị một thanh sắt dài khoảng 20cm từ trên cao của công trình xây dựng chung cư Discovery Complex tại số 302 Cầu Giấy rơi trúng, làm vỡ kính chắn gió phía trước.

Sự cố này đã khiến tài xế và khách trên xe buýt đều hoảng loạn, lái xe phải phanh gấp, dừng xe vào lề đường, đồng thời báo Công an phường sở tại lập biên bản, điều tra vụ việc.

Theo lực lượng chức năng, thanh sắt trên là chốt tay cẩu tháp của công trình xây dựng chung cư Discovery Complex bị tuột ra, rơi xuống từ trên cao xuống. Rất may, thanh sắt rơi không trúng người đi đường, không ai trên xe bị thương.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, tại hiện trường, công trình xây dựng chung cư nói trên đã xây đến gần 40 tầng. Hai cẩu tháp được sử dụng để vận chuyển vật liệu xây dựng, trong đó có 1 cẩu tháp được bố trí phía trước tòa chung cư ở mặt đường Cầu Giấy. Tay cần của cẩu tháp này vươn xa sang phía đối diện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo