Xã hội

Hoảng hồn với hàng chục con gián ký sinh trong tai

(DNVN) - Thấy tai ngứa và đau rát, chàng thanh niên Trung Quốc đã đi đến bệnh viện để khám và kinh hoàng khi phát hiện bầy gián sống trong tai.

Đó là trường hợp của anh chàng tên Li, 19 tuổi, ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Anh bị thức giấc vào nửa đêm do thấy ngứa ngáy khó chịu ở tai.

Hình ảnh soi tai cho thấy con gián bò trong ống tai anh Li
Hình ảnh soi tai cho thấy con gián bò trong ống tai anh Li

Ngay sáng hôm sau, Li đã đến bệnh viện thăm khám, bác sĩ tiến hành soi tai cho anh, anh thực sự bàng hoàng khi bác sĩ phát hiện có cái gì đó giống như một loại côn trùng đang bít ống tai của anh.

Sau đó, bác sĩ lấy ra con gián mẹ dài gần 0,8cm, không chỉ vậy, bác sĩ Yang Jing còn tiếp tục phát hiện ra 25 con gián con vẫn đang nằm trong tai của Li. Kích thước của chúng chỉ tương đương những con muỗi nhỏ.

26 con gián được đua ra khỏi tai anh Li
26 con gián được đua ra khỏi tai anh Li

Sau khi lấy hết 26 con gián ra khỏi tai Li, bác sĩ kết luận rằng con gián cái này đã chui vào làm tổ trong ống tai của Li vài tuần trước khi nó đẻ trứng, vì tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường mà trứng gián có thể mất từ 24 đến 70 ngày để nở.

Bác sĩ cũng cho biết, Li may mắn khi đã đến bệnh viện kịp thời để lấy số gián này ra, không thì lỗ tai của anh có thể bị phá hủy.

 

Bác sĩ tái hiện lại quá trình khám tai cho Li
Bác sĩ tái hiện lại quá trình khám tai cho Li

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo