Pháp luật

Hoảng hốt người đàn ông chết dưới nền nhà có vết máu khô

(DNVN) - Đến nhà bạn chơi, một người dân hoảng hốt phát hiện một người bạn khác nằm chết dưới nền nhà, trên thi thể có nhiều vết máu khô cứng.

Theo tin tức ban đầu, lúc 7h ngày 22/9, anh Võ Huệ Trung (36 tuổi, ngụ khu phố Thạnh Phú, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Bình Dương) đến nhà anh Nguyễn Văn Tài (50 tuổi, ngụ khu phố Thạnh Quý, phường An Thạnh) chơi.

Cận cảnh hiện trường vụ việc. Ảnh báo CAND.

Tại đây, anh hoảng hốt phát hiện người bạn tên Nguyễn Minh Thành (33 tuổi, ngụ khu phố Thạnh Phú) nằm chết dưới nền nhà ở khu vực phòng khách. Trên người nạn nhân có vết máu đã khô cứng. Vụ việc nhanh chóng được anh Tài trình báo cơ quan công an, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Theo báo Tuổi trẻ, đến 12h cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm. Được biết, anh Tài sống một mình tại căn nhà này từ lâu, thường tụ tập bạn bè ăn nhậu. Thời điểm phát hiện vụ việc, không có ai trong nhà.

Theo một số người dân, trước đó một ngày nạn nhân có đến nhà anh Tài ăn nhậu rồi ngủ lại, đến sáng 22/9 thì phát hiện vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo