Xã hội

Hoảng hốt phát hiện vật nghi mìn đặt trước cửa nhà dân ở Hà Nội

(DNVN) - Người dân hoảng hốt phát hiện một gói đồ cắm hương đang cháy nghi ngút được người dân phát hiện ở ngõ 670 Nguyễn Khoái (Hoàng Mai, Hà Nội) nghi là mìn tự chế.

Theo báo Dân Trí, vào khoảng 13h30 hôm nay 4/9, người dân trong ngách 54, ngõ 670 đường Nguyễn Khoái (Hoàng Mai, Hà Nội) hốt hoảng khi phát hiện vật nghi là mìn tự chế, có nối dây dẫn cháy. Nghi ngờ là mìn tự chế, người dân đã báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Nơi đặt mìn nằm sâu trong ngõ 670 Nguyễn Khoái. Ảnh: VietnamNet.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo với lực lượng bộ đội cử công binh đến xem xét vụ việc.

Báo VietnamNet đưa tin, sau hơn 2h có mặt tại hiện trường, vật thể nghi là mìn đã được chuyển ra ngoài an toàn.

Cũng theo thông tin từ phía người dân nơi đây, vào khoảng mấy ngày nay họ thường thấy một số người lạ mặt tập trung trước số 670/54 Nguyễn Khoái và trước cửa số nhà do 1 người ở nơi khác mới đến mua.

“Sáng nay nhóm người này lại đến, nhưng sau khi họ bỏ đi thì phát hiện một vật nghi là mìn tự chế. Rất may là lúc đó bà H - người sống trong ngõ đi qua và rút bỏ hương tại gói đồ này không thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng” – một người dân trong ngõ 670 hoảng hốt nói.

Hiện, thông tin cụ thể gói đồ này có phải là mìn hay không vẫn được các cơ quan chức năng xem xét.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo