Xã hội

Hoảng hốt phát hiện xác chết cùng xe máy dưới mương nước ở Hà Nội

(DNVN) - Trong lúc đi gặt lúa ngoài đồng, nhiều người dân tá hỏa phát hiện xác một nam thanh niên đã tử vong dưới một mương nước ở huyện Mỹ Đức (Hà Nội).

Tin tức cho hay, sáng sớm 3/6, trong lúc đi gặp lúa ngoài đồng, nhiều người dân phát hiện xác một nam thanh niên đã tử vong bên bờ mương tại khu vực mương nước thuộc xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội. Bên cạnh còn có một chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius màu đen mang BKS: 29V1-084.51.

Hiện trường nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Báo Công Lý.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra sự việc.

Trả lời báo Công Lý, một lãnh đạo xã Đồng Tâm xác nhận có sự việc trên và cho biết danh tính nạn nhân được xác định là anh L. ( 27 tuổi, trú tại xóm 5, thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội). 

Nguyên nhân tử vong bước đầu  xác định do tai nạn giao thông. Chiều cùng ngày thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo