Xã hội

Hoảng hốt phát hiện xác phụ nữ chết cháy cạnh chiếc xe máy

(DNVN) - Một số trẻ em khi đi chăn trâu thì hoảng hốt phát hiện thi thể một người phụ nữ chết cháy ngoài đồng, cạnh là một chiếc xe máy cháy trơ khung.

Chiều ngày 11/8, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết bước đầu cơ quan công an xác nhận người phụ nữ chết cháy cạnh xe máy ở cánh đồng Chiếu, giáp ranh xã Đông Văn và Đông Quang, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa chết do tự thiêu, theo nguồn tin từ báo PL&XH.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị L. (SN 1972), tại thôn Nam Hưng, xã Đông Hưng, TP Thanh Hóa.

Sáng cùng ngày, lực lượng Pháp y Công an tỉnh Thanh Hóa đã tới hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của bà L.. Tuy nhiên, gia đình đã từ chối mổ pháp y.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VnExpress.

“Theo người thân, mấy ngày gần đây, bà L. có biểu hiện trầm cảm, tính tình rất khác thường. Khám nghiệm tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân nắp cốp xăng đã mở. Có thể khi đổ xăng lên người tự thiêu, nạn nhân nóng quá đã cố bò xuống bờ sông nhưng vướng hàng rào thép gai đã không bò qua được”, một cán bộ công an cho hay.

Được biết, bà Lan có có 2 con đã lớn, một công ty khai thác đá ở Đông Hưng.

Theo tin trên báo Tuổi Trẻ, trước đó, vào đầu giờ sáng 11/8, trẻ em xã Đông Văn đi chăn trâu trên cánh đồng Chiếu phát hiện thi thể một phụ nữ chết cháy trong tư thế nằm sấp, biến dạng, bên cạnh là chiếc xe máy bị cháy trơ khung. Các cháu nhỏ liền báo sự việc cho người lớn trong xã.
Nhận được thông tin, công an xã Đông Văn và xã Đông Quang đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo vụ việc lên công an huyện Đông Sơn.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo