Xã hội

Hoảng sợ trốn chạy, con nghiện chết đuối dưới kênh

Do hoảng sợ khi bị phát hiện đang chích ma túy, một con nghiện đã nhảy xuống kênh, không may chết đuối.

(anninhthudo) Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 11/4 tại rạch Xóm Củi phía dưới cầu Hiệp Ân, phường 5, quận 8, TP.Hồ Chí Minh. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy V (SN 1980, ngụ quận 7, TP.Hồ Chí Minh)

Nhiều người dân có mặt tại khu vực trên cho biết, sau tiếng "ùm" rất to, họ thấy V (trên đầu còn đội mũ bảo hiểm) chới với giữa dòng nước, miệng kêu cứu. Tuy nhiên, dòng nước chảy xiết nên không ai dám bơi ra ứng cứu. Vài phút sau thì thanh niên này chìm xuống dòng kênh.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ - cứu nạn chuyên nghiệp đã có mặt tìm kiếm nạn nhân. Sau 2 giờ, xác thanh niên đã được đưa lên bờ.. Người nhà của V cũng có mặt tại hiện trường và cho biết anh này là con nghiện ma túy nặng và đã nhiễm HIV.

Ông Việt Văn Minh - tổ trưởng khu vực trên cho biết, ngày nào ông cũng thấy V đến khu vực bãi đất dưới cầu Hiệp Ân để chích ma túy. “Có thể khi đang chích ma túy bị người dân phát hiện nên con nghiện này đã nhảy xuống kênh”- ông Minh nói. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

 

H.Bình

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo