Xã hội

Hoàng Xuân Vinh trần tình về thất bại tại SEA Games 29

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh thừa nhận đây là kỳ thi tệ nhất của mình và cho rằng, trong bắn súng, thắng thua là chuyện bình thường.

Xạ thủ Việt Nam kết thúc thi đấu tại SEA Games 29 với tấm HC bạc 10 mét súng ngắn hơi nam - nội dung mà anh từng đoạt HC vàng, lập kỷ lục Olympic 2016, theo tin tức trên báo VnExpress.

Hoàng Xuân Vinh gây thất vọng khi chỉ giành 1 HCB ở 2 nội dung kỳ vọng 2 HCV.

"Trong bắn súng, thắng thua là chuyện bình thường, nên hôm nay, việc tôi không giành HC vàng không phải là điều quá kinh khủng", Hoàng Xuân Vinh chia sẻ sau khi kết thúc phần thi. "Tôi là người bắn chung kết không tồi, nhưng hôm nay, bị áp lực và không giải toả được".

Xạ thủ người gốc Quảng Trị cũng chia sẻ thêm: "Tôi từng được khuyên là không nên dự SEA Games nữa. Nhưng đây là cái nghiệp của mình, nên tôi sẽ tiếp tục bắn tới khi nghỉ".

Tại giải năm nay, Hoàng Xuân Vinh còn dự một nội dung khác là 50 mét súng ngắn bắn chậm và không giành huy chương.

"Đó có lẽ là một trong những phần thi tồi nhất sự nghiệp của tôi", xạ thủ quân đội chia sẻ. "Hôm đó, tâm lý của tôi không được tốt và người có trạng thái căng cứng".

Như vậy, Hoàng Xuân Vinh đã kết thúc SEA Games 29 mà không đạt chỉ tiêu giành 2 HCV cho đội tuyển bắn súng, sau thành công vang dội 1 HCV, 1 HCB ở Olympic 2016 tại Brazil.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo