Thị trường

Hoạt động nào cũng phải theo lề lối

Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ&vừa Việt Nam TS.Cao Sỹ Kiêm đưa ra trước Ban Thường vụ

 Sáng ngày 18/4/2012 tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ&vừa Việt Nam đã họp đánh giá lại những hoạt động của Hiệp hội trong quý I năm 2012 và thông qua một số vấn đề về quy chế Thi đua, khen thưởng, công tác củng cố tổ chức Hiệp hội và một số quy định trong việc tổ chức các sự kiện, tăng cường các hoạt động đóng góp, tạo nguồn thu cho Hiệp hội.

 

Các ý kiến thảo luận tập trung vào việc củng cố, xây dựng, tổ chức Hiệp hội vững mạnh. Hoạt động của Hiệp hội cần có chiều sâu đáp ứng những nhiệm vụ, chủ trương đề ra đặc biệt là vào khối văn phòng Trung ương Hiệp hội.

 

Thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ&vừa Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội TS.Cao Sỹ Kiêm ghi nhận những ý kiến đóng góp tích cực, sát với tình hình chung của từng đơn vị và văn phòng Hiệp hội từ các thành viên trong Ban Thường vụ Hiệp hội.

 

Đồng thời, Chủ tịch Hiệp hội cũng  tập trung chỉ đạo cung cấp thông tin cần thiết hỗ trợ doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh trong giai đoan khó khăn hiện nay.

 

Bên cạnh đó, một số vấn đề tồn tại trong khâu tổ chức cũng được Chủ tịch Hiệp hội cũng chấn chỉnh sao cho theo đúng lề lối, phát huy hiệu quả trong quản lý, điều hành chung nhất là ở khối văn phòng Trung ương Hiệp hội.

 

Cuối cùng, Chủ tịch Hiệp hội cũng ghi nhận những đóng góp lớn của Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập trong lĩnh vực tuyên truyền đồng thời cũng có quyết định đề nghị xét tặng bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho Tạp chí.

 

Kiến An

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo