Xã hội

Học sinh gãy chân ở trường: Giáo viên viết "tâm thư" tố Hiệu trưởng

Hàng loạt giáo viên trường Tiểu học Nam Trung Yên đã viết bức "tâm thư" gửi tới báo chí nhằm vạch trần sự giả dối của bà Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc.

Liên quan đến sự việc đang được dư luận quan tâm về trường Tiểu học Nam Trung Yên (Hà Nội), tập thể giáo viên tại đây đã liên tiếp đứng lên chống lại những hành vi giả dối của bà Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc. Mới đây nhất, một bức tâm thư đã được phát ra từ những người thực sự tâm huyết với nhà trường.

Bức "tâm thư" của tập thế giáo viên nhà trường tố cô giáo Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc. Ảnh: NĐT

Trả lời phỏng vấn PV báo Người Đưa Tin, ông Hoàng Đức Minh - Cục trưởng cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục (bộ GD&ĐT) khẳng định: “Hiện tại đã phân cấp quản lý, địa phương là nơi tuyển dụng cán bộ, giáo viên nên phải có phương án xử lý nghiêm. Về phía Bộ, chúng tôi quan điểm xử lý phải đúng người, đúng tội để làm gương. Đã là giáo viên thì càng phải trung thực, chúng tôi không bao che những hành vi gian dối của giáo viên”. 

Bên cạnh đó, sáng ngày 20/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó trưởng Công an Q. Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, toàn bộ hồ sơ liên quan tới vụ việc học sinh bị tai nạn gãy xương đùi tại sân trường Tiểu học Nam Trung Yên đã được chuyển lên Phòng trọng án cảnh sát hình sự (PC45, Công an Hà Nội).

Cùng ngày, anh Trần Chí Dũng, bố của cháu Trần Chí Kiên, học sinh bị gãy xương đùi cũng cho biết, đã mời luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp của cháu. “14h chiều nay (20/2), phía công an sẽ đưa cháu Kiên đi giám định ở Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để có căn cứ giải quyết vụ việc. Gia đình cũng đã mời luật sư đến để đưa cháu Kiên đi”, anh Dũng nói.

Hiện tại em học sinh bị gãy xương đùi ở trường vẫn chưa thể đi học. Ảnh: BGT

Theo anh Dũng, kể từ sau vụ tai nạn tới nay, sức khỏe của cháu Kiên đã dần hồi phục, song vẫn chưa thể đi học. Được biết, trong lá đơn mời luật sư bảo vệ, anh Dũng nhấn mạnh, vụ tai nạn xảy ra đối với cháu Kiên có tính chất nghiêm trọng, khiến con anh bị gãy xương đùi phải nghỉ học 2 tháng để điều trị. Anh Dũng cũng cho rằng, trong vụ việc này có nhiều uẩn khúc cần được làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nên đọc



 
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Giao thông, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo