Xã hội

Học sinh "gọi hội" hỗn chiến vì mâu thuẫn, một người bị đâm chết

(DNVN) - Hai nhóm học sinh lao vào hỗn chiến khiến nhiều người của hai bên bị thương. Trong số đó, Sang bị đâm một nhát dao, gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, sáng nay 12/5, Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP. HCM cho biết vừa chuyển giao ba đối tượng Trần Minh Hiếu (SN 1999, ngụ huyện Củ Chi), Nguyễn Tiến Hoàng Anh (SN 2000, ngụ Q. Tân Phú) và Phạm Công Nhật (SN 1997, ngụ Q. Bình Tân) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi “giết người”. 

Nhóm đối tượng tại cơ quan Công an. Ảnh: báo Vov.vn

Trước đó vào ngày tối ngày 4/5, Lê Đoàn Phước Khang (SN 2000, ngụ Q. Tân Phú) hẹn một đối tượng tên Thúy (chưa rõ lai lịch) để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên khi đến nơi thì Khang bị bạn của Thúy là Trần Thanh Tuấn (SN 2001, ngụ Q. Tân Phú) đuổi đánh. Sau đó, nhóm bạn của Thúy hẹn Khang gặp nhau trước siêu thị AEON để nói chuyện.

Tối 6/5, Khang nhờ Hiếu đứng ra giải quyết mâu thuẫn giúp mình. Hiếu gọi thêm Hoàng Anh, Nhật và một số người bạn khác đến điểm hẹn gặp Tuấn. Trước khi đi, Hoàng Anh lấy 3 con dao đưa cho Nhật, Hiếu mỗi người một con, còn mình thủ một con dao đi tìm gặp Tuấn.

Về phần Tuấn cũng rủ thêm Nguyễn Phước Sang (SN 1999, ngụ Q. Bình Tân) và một số người bạn khác đến điểm hẹn. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, hai nhóm gặp nhau tại khu vực siêu thị AEON. Hiếu gọi Hoàng Anh và Nhật lao đến đánh Tuấn tới tấp khiến anh này phải bỏ chạy vào siêu thị để lánh nạn.

Lúc này, bọn chúng thấy Sang đang ngồi trên xe máy của Tuấn nên lao đến tấn công. Hiếu lấy dao chém Sang 3 nhát vào tay, Hoàng Anh chém một nhát vào đùi còn Nhật lấy dao đâm hai nhát vào bụng khiến Sang gục xuống tại chỗ. Ngay sau khi gây án, cả nhóm leo lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Dù được người dân đưa đến bệnh viện 115 cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi. Tiếp nhận tin báo, công an Q. Tân Phú nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét, theo báo Vov.vn.

 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an Q. Tân Phú xác định được mâu thuẫn ban đầu xuất phát từ một nhóm học sinh trên địa bàn. Sau đó, Khang mới nhờ ba đối tượng Hiếu, Hoàng Anh và Nhật đứng ra giải quyết mâu thuẫn. Đến ngày 7/5, các đối tượng gây ra cái chết của Sang lần lượt bị bắt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo