Xã hội

Học viên bị thầy giáo đánh bầm tím vì nghi trộm điện thoại

Học viên tại trung tâm Đào tạo Vận động viên cấp cao Hà Nội bị thầy giáo đánh tím đùi phải nhập viện vì nghi trộm điện thoại.

Ngày 12/4, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, cơ quan này nhận đơn trình báo của gia đình 2 học viên Đinh N. N. và Nguyễn H. N. (13 tuổi), học viên Trung tâm Đào tạo Vận động viên cấp cao Hà Nội, đề nghị làm rõ việc 2 học viên này bị thầy giáo đánh bầm tím khắp cơ thể, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Học sinh bị đánh bầm tím trên người. Ảnh Infonet. 

Theo trình báo của gia đình cháu H. N., chiều 7/4, hai thầy L. và V. gọi cháu H. N. và cháu N. N. lên hỏi có đi chơi điện tử không. Cháu N. N. trả lời có thì bị thầy bắt nắm hai tay vào thành giường, nằm ra ghế để đánh.

Sau đó, hai thầy hỏi tiếp N. N. rằng H. N. có đi chơi cùng không khì N. N. trả lời có và nói thêm rằng đã cùng với H. N. ăn trộm điện thoại của một người bạn cùng phòng, bán lấy tiền chơi điện tử. Cháu H. N. không nhận thì bị thầy giáo đánh nhiều phát vào người.

H.N cho biết trên báo Infonet: "Rất đau nhưng em vẫn cố chịu. Hôm ấy, một bạn trong trường bị mất điện thoại. Thầy lại hỏi chúng em có lấy trộm điện thoại không? Em không lấy nên bảo là không lấy.

Vậy là thầy lại đánh em. Thầy nói đánh tới khi nào nhận tội thì thôi. Quá đau và quá sợ hãi nên cuối cùng em đã nhận là em có lấy trộm điện thoại mặc dù thực sự là em không lấy. Một ngày sau khi bị đánh, em đã bỏ trốn ra bến xe Mỹ Đình và bắt xe về quê nhà tại Thái Thụy (Thái Bình)."

Mẹ cháu H. N. cho biết: “Trưa hôm ấy, tôi thấy cháu về đến đầu ngõ thì ra đón. Cháu vừa nhìn thấy tôi đã òa khóc, nhìn con đi khập khiễng tôi mới hỏi thì cháu bảo bị thầy giáo đánh. Ngay hôm sau chúng tôi đã báo cáo sự việc lên công an phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

 

Liên quan đến vụ việc, bà Trương Ngọc Lan - Chủ nhiệm bộ môn Thể thao dưới nước – trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Hà Nội cho hay: “Thực ra, hai học sinh H.N. và N. N. hay bỏ trốn đi chơi điện tử ở ngoài, giáo viên của trung tâm cũng đã nhiều lần đi tìm về và dạy bảo các em.

Ở đây, chúng tôi không chỉ dạy các môn năng khiếu mà còn giáo dục đạo đức cho các em. Sự việc bắt nguồn từ việc hai học sinh mải chơi và giáo viên nghi ngờ lấy điện thoại của bạn.

Chúng tôi thừa nhận cách giáo dục, răn đe của giáo viên trung tâm là quá thẩm quyền. Hiện tại chúng tôi cũng đã xin lỗi gia đình và  đưa các cháu đi khám sức khỏe. Chúng tôi cũng sẽ có hình thức xử lý thầy giáo theo quy định và tăng cường kết hợp với phụ huynh để giáo dục các cháu tốt hơn”.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân trí, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo