Xã hội

Học viên cai nghiện bất ngờ treo cổ chết ở Vĩnh Long

Ngay khi phát hiện học viên cai nghiện treo cổ tự tử, mọi người liền đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi...

Ngày 25/6, ông Trần Văn Khái, Giám đốc Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Vĩnh Long xác nhận, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể một học viên treo cổ tự tử ở Trung tâm điều trị nghiện ma tuý tỉnh (đóng tại địa bàn huyện Tam Bình) cho gia đình lo hậu sự, theo tin tức trên báo Dân Trí.

Di ảnh anh Tân tử vong sau khi treo cổ tử tử. Ảnh: Dân Trí.

Học viên tử vong là Nguyễn Minh Tân (37 tuổi, ngụ H.Long Hồ, Vĩnh Long). Tân vừa được đưa vào trung tâm điều trị ma túy (đóng tại H.Tam Bình, Vĩnh Long) được 6 ngày, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 21/6, phát hiện Tân treo cổ, cán bộ trung tâm liền đưa Tân đến Bệnh viện H.Tam Bình cấp cứu. Tân tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long rồi đưa sang bệnh viện ở Cần Thơ, nhưng nạn nhân đã tử vong sau 2 ngày nhập viện.

“Phía trung tâm đã thông báo cho gia đình Tân và gia đình cũng có mặt tại bệnh viện khi Tân được cấp cứu. Do Tân đang trong giai đoạn cai thuốc, nên rất có thể học viên này lên cơn 'ngáo đá', dẫn đến vụ việc nêu trên”, ông Khái nói.

Trước đó vào ngày 8 và ngày 16/6, cũng tại trung tâm này xảy ra vụ việc hàng chục học viện đã đập phá cửa rồi bỏ trốn khỏi trung tâm trong đêm tối.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Thanh Niên, Dân Trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo