Pháp luật

Học viên Trung tâm cai nghiện Tây Ninh trốn trại: Đã tìm đc 42 người

Liên quan đến việc 68 học viên cai nghiện tại Trung tâm Giáo dục lao động xã hội tỉnh Tây Ninh trốn trại, cơ quan chức năng đã tìm được hơn 42 học viên đưa về trung tâm.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào lúc 13h30 ngày 25/11, trong lúc Trung tâm cho học viên ra ngoài sân (bên trong vòng rào) của Trung tâm để vui chơi, một nhóm học viên đã hô hào cùng nhau bỏ trốn. Tuy nhiên, khi đến cổng chính, do trung tâm có trang bị công cụ hỗ trợ nên các học viên đã quay lại. 

Đường vào trụ sở Trung tâm giáo dục lao động xã hội tỉnh Tây Ninh (xã Tân Hưng, H.Tân Châu), nơi các học viên trốn khỏi trại cai nghiện. Ảnh: Thanh Niên

Sau đó, các học viên hô hào đòi tấn công cán bộ trung tâm, rồi tiếp tục lấy các giường sắt ra để làm thang trèo qua hàng rào trung tâm. Trong quá trình tẩu thoát, các học viên đã dùng đá, cây ném, tấn công cán bộ quản lý. 

Ông Nguyễn Văn Lầm, Phó giám đốc Trung tâm cho biết, chỉ trong vòng 15 phút đã có 68 học viên đã leo rào trốn thoát ra ngoài. Trong đêm, lực lượng chức năng đã tìm lại được 42 học viên đưa về trung tâm. Hiện nay, còn khoảng hơn 20 học viên chưa tim thấy, báo CAND đưa tin.

Nói về vụ việc này, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Tây Ninh Võ Thanh Thủy xác nhận, Sở vẫn đang tiếp tục phối hợp với lực lượng Công an gấp rút truy tìm các học viên còn lại; đồng thời phối hợp với gia đình họ để vận động các học viên quay về trại tiếp tục cai nghiện.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo